Mị Tình

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Lương Văn Pha

Bầu trời tím, đêm nay gió hắt hiu. Từng ngọn gió như đâm xuyên vào tim. Yêu nhau cũng thế thôi. Hết nắng trời đổ mưa. Giờ anh phải mang nỗi niềm riêng. Đàn hải âu buồn rầu không muốn bay. Từng hạt cát sóng xô cuốn tình.

Một Niềm Tin Tan Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Rồi thì đến một hôm. Không ai nói ai được câu gì. Tự hiểu chuyện tình mình đến đâu. Và giường như thời gian. Để em trôi qua. Đã quá nhanh rồi. Có quá nhanh thật sao. Tình này cứ dần trôi đi. Như trong trái tim đã.

Mùa Đông Ấm Áp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Khởi My

Mùa đông đã đến trên những nhánh cây khô cằn giữa trời sương lạnh. Mùa đông đã đến trên những ngón tay hao gầy chờ mong điều chi. Bờ môi lạnh giá run run giữa sương buốt lạnh một mình em mà thôi. Em luôn mong tình yêu.

Mùa Hè Yêu Thương

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Đông Nhi & Baggio

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm; Đông Nhi; Triệu Hoàng; Lâm Chí Khanh

Ngày tháng trôi qua mau cho lòng thêm nuối tiếc. Một thời mộng mơ đã qua. Còn đâu nữa bóng dáng dịu dàng. Tà áo trắng thướt tha sân trường. Sẽ không còn những khi bâng khuâng. Nghe hè về trống vắng. Phượng buồn ngập.

Mưa Sao Băng

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy (remix)

Buổi sáng bình yên anh và em đùa vui, hồn nhiên say đắm trong khung trời. Màu nắng chiếu sáng lên đôi môi cho lòng mùi thơm ngây ngất lòng anh. Có đôi khi ta hờn ghen vu vơ vì yêu em nên nhỏ nhen giận hờn, nhưng đến khi.

Muốn Một Lần Thất Tình

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Ninh Dương Lan Ngọc

Thế giới có 8 tỷ người. Tại mình vẫn một mình và vẫn ế? Người ta nói: "Vô tư và mày hãy cứ sống vui vẻ đi , chớ lo gì....". Rồi thoáng chốc thấy đã 30. Bạn bè chồng con còn mình thì vẫn ế. Miệng thì luôn vô tư mà lòng đã.

Nàng Xuân

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & OnlyC & Lou Hoang

Ca sĩ khác: Sơn Ca; Gia Huy; Thanh Phương; Trần Tâm

Gió vuốt ve ngàn hoa. Chim én bay la đà. Và em kiêu sa trong dáng hoa. Đã đến bên lòng ta. Cùng sánh bước trên đường vui. Tay ấm bên môi cười. Tình yêu thăng hoa trong đất trời. Trong nắng xuân đang ngập lối.

Ngàn Lần Anh Khắc Tên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng

Đêm bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay. Đường về ngày hôm nay bỗng nhiên sao xa xôi quá. Anh nhớ em người ơi sao mới hôm qua. Mà giờ chỉ mình anh lẻ loi lặng thầm lê bước trong mưa. Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày.

Ngàn Lần Khắc Tên Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Quang Vinh; Cao Thái Sơn; Tần Khánh; Châu Gia Kiệt; Lương Văn Pha; Phan Đinh Tùng; Chế Đình Cường; Nguyễn Hồng Thuận

Đêm bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay. Đường về ngày hôm nay. Bỗng như ôi sao xa quá. Anh nhớ em người ơi sao mới hôm qua. Mà giờ chỉ mình anh lẽ loi. Lặng thầm lê bước trong mưa. Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày.

Ngày Của Hôm Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ngồi đây nhớ đêm nao mình cùng nâng niu giấc mơ. Mong ngày mai được bên nhau mãi. Vượt bao ngang trái ta vẫn không rời. Đếm thời gian trôi mãi, giờ đây đau nhói nhìn người ra đi. Sau làn mi là ngay hôm qua, tình ta phôi pha.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Ngô Kiến Huy