Nhạc Tình Đôi Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà

Bao ngày qua vắng em trong đời. Anh nghe quanh anh chẳng còn tiếng nói cười. Đêm từng đêm sóng trong mong chờ. Em nay xa xôi hãy mau quay về. Từ ngày hôm nay ta bên nhau xin quên bao ngày cũ. Tình yêu hôm nay ta luôn luôn.

Nguyện Ước Trong Đêm

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Quang Hà

Người tôi yêu tôi mơ tôi vẫn luôn tôn thờ. Người làm tôi biết nhớ tôi bấy lâu mong chờ. Từng đêm kêu tên em trong giấc mơ êm đềm. Đợi em tối đã đến bao lá rơi bên thềm. Ngày em đến tim tôi rung động. Tựa ngàn cơn sóng vỗ.

Người Yêu Tôi Khóc (Khi Người Yêu Tôi Khóc)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Tuấn Vũ & Như Mai; Kim Anh; Duy Quang & Ngọc Lan; Sĩ Phú; Thanh Hà; Tuấn Vũ; Vũ Khanh & Như Mai; Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Ngọc Minh; Huy Khanh; Thái Châu; Xuân Phú; Hùng Cường; Jimmy Joseph; Thanh Phong & Thanh Thanh; Khánh Ly (trước 75); Vợ Ghét Vì Mê Nhạc; Đức Tuấn; Lam Trường; Trần Cao; Thụy Vũ; Tứ Ca Nhật Trường; Người Hát Rong; Nguyên Khang & Ngọc Hạ; Thiên Tôn; Nathan Lee; Elvis Phương & Khánh Ly; Vũ Khanh; Cao Nguyen (William); Ba Chéo - XAIR 12 - M70

Khi người yêu tôi khóc trời cũng giăng sầu. Cho từng cơn mưa lũ xoáy trong tâm hồn. Khi người yêu tôi khóc thành phố buồn thiu. Em ơi tôi níu một lần yêu ái trên cung ngà hắt hiu. Mây từ đâu mây đến mờ dấu chân trời. Em.

Người Về Nơi Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Xuân Thọ

Nói đi em, đã quên anh. Để anh biết rằng em sẽ quên. Để anh biết tình yêu đã qua. Hỡi cô đơn, đã bao đêm. Ở bên những kỉ niệm em đã bỏ lại nơi đây, cùng tình yêu anh. ĐK:. Người yêu em hỡi ! Giờ này em có biết anh.

Người Tình Corazon

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Quang Hà

Nắng tắt nơi chân trời một mình ngồi đây với ly rượu cay. Cất tiếng hát khi đêm về chờ người tình ngày xưa sẽ quay trở lại. Gió nhớ thương đêm nào tạo thành cuồng phong ở nơi biệt xa. Gió nói ở nơi này còn một người chờ mong.

Ngoại Tình

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Quang Hà

Cảm xúc như vẫn lúc đầu. Hôm nay ta gặp lại nhau. Em mở lời hỏi anh trước. Anh định bàn chân sẽ bước. Nhưng trái tim ngăn anh lại. Và thế là ta găp lại. Ta lại tin nhắn hỏi han. Ta lại 1 thói *** cũ. Ta lại từng đêm trông.

Ngỡ Đâu Tình Đã Quên Mình (Ngỡ Đâu Tình Đã Quên, Ngỡ Như Tình Đã Quên Mình)

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Quang Hà & Quách An An

Ca sĩ khác: Quốc Cường; Duy Quang & Yến Xuân; Mỹ Tâm; Nguyễn Hồng Nhung; Thiên Kim; Kim Anh; Hồ Hoàng Yến; Nhật Trung; Nhã Phương; Chưa Biết; Hiền Thục; Hồng Thảo; Diễm Thu; Giang Hồng Ngọc

Khi Anh trông thấy Em. Cả địa cầu như vắng ngắt. Khi Anh trông thấy Em. Cõi thiên đàng như trước mắt. Con tim Anh bấy lâu ngỡ đâu tình đã quên mình. Để rồi ngày hôm qua oán trách Em. Khi Anh trông thấy Em. Những ưu.

Ngỡ

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Quang Hà (remix 1); Quang Hà (remix 2); Quang Hà; Quang Hà & Khắc Việt; Quang Hà (Remix)

Karaoke: Quang Hà & Khắc Việt (Karaoke)

Ca sĩ khác: Chưa Biết; Lam Anh; CaliMoon; LạcQuan; Hoàng Nguyên; Thai Ngoc Nhung

Anh bỗng thấy nhớ em nhiều. Anh thấy lòng chợt lẻ loi. Cô đơn cùng với đêm dài. Cứ trôi theo anh từng ngày. Em ơi giờ đây anh cần. Cần một bờ vai ấm ắp. Nhưng không cạnh ai lúc này. Để anh có nơi tựa vào. Anh nhớ lại.

Nghe Tiếng Chuông Chùa

Tác giả: Vũ Cẩm

Ca sĩ: Quang Hà

Đêm đêm nghe tiếng sáo mục đồng, vầng trăng như cao hơn thế. Nghe tiếng chuông chùa mặt hồ như rộng thêm ra. Từ bi đừng làm những lỗi lầm, tu tâm luôn luôn bình yên. Cầu cho an lạc như mây lan tỏa mười phương. Phật tử.

Ngày Xưa Ơi

Tác giả: Yến Dung

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Tik Tik Tak; Tik Tak New; Mây Trắng

Ngày xưa có cánh diều chao hững hờ vi vút sau rặng tre. Ngày xưa có cánh cò bay la đà chập chờn theo đồng lúa. Ngày xưa ai hay cười hay dỗi hờn, chiều hái hoa triền đê. Ngày xưa bến vắng lưu luyến con thuyền chở người.