Hai Chàng Trai Một Nỗi Đau

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ khác: Huyền Thoại Band

Tôi và anh cùng chung nỗi đau của tình. Khi đã yêu lầm người ta. Mình trao về ai tất cả con tim thật thà. Vậy mà nhận lại thương đau. Em đành tâm lời yêu đã trao hai người. Em đã không chọn mình anh. Làm sao mà anh có thể.

Em Quên Một Lời Thề

Tác giả: Khánh Đơn

Đã có những lúc tôi ngồi nhớ em trong đêm thầm gọi tên nhưng sao chẳng thấy em. Giấc mộng xưa giờ đã phai người thì cũng theo mây bay chẳng còn ai đến xớt chia buồn vui. Dĩ vãng đã chết nhưng mà vết thương trong tim còn.

Dừng Cuộc Chơi

Tác giả: Khánh Đơn

Người ơi hãy nghe anh nói một câu. Trước khi em quay lưng quên anh để đi theo người ta. Đừng yêu một ai giống như em yêu anh lúc này. Đừng chơi nữa trò chơi của em. Đừng gieo khổ đau, cay đắng lòng nhau. Nếu không yêu xin.

Đếm Thời Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Huyền Thoại

Ca sĩ khác: Khang Duy

Màn đêm không trăng không sao không gió không ai đi ngang qua con phố quen. Có mình anh nới đây cô đơn ôm bó hoa tuyết đang trong mong một người. Mà sao em yêu không đến đây để cho bông hoa kia héo khô đợi chờ em ... đợi.

Cười Đi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huyền Thoại

Cười đi em vì em vui anh sẽ an lòng, dù cho chúng ta giờ chỉ là con số không. Cười đi em đừng lo chi. Anh ở nơi này dù anh biết anh sẽ không bao giờ quên em . Nhìn nhau phút cuối cố giấu sâu một nỗi đau tột cùng. Để.

Cự Ly Hai Trái Tim

Tác giả: Huyền Thoại

Ca sĩ: Huyền Thoại & Phạm Thanh Thảo

Ngày mai hai đứa không còn chung lối đi về. Ngày mai hai đứa sẽ không còn bên nhau nữa. Anh biết trước sẽ có ngày rồi chúng ta sẽ như vậy. Làm sao đây giữ chân em khi mà em muốn ra đi. Ngày mai em sẽ không còn anh lúc.

Cứ Làm Gì Em Thấy Vui

Tác giả: Khánh Đơn

Thà như ngày xưa khi yêu em cứ nói đi. Con tim của em đang nhớ nhung một bóng hình. Còn hơn đi bên anh mà trong lòng vương vấn. Một người nào không phải là anh. Còn hơn ngày nay khi anh trao nhẫn đính hôn. Em quay mặt đi.

Có Thứ Hạnh Phúc Gọi Là Chia Tay

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Cuối cùng rồi thì mình cũng chia tay. Rồi thì mình cũng xa nhau. Tình yêu ấy giờ phai màu. Nhìn nhau giây phút cuối. Đứng yên chẳng nói gì. Rồi hai ta quay lưng lìa xa. Cuối cùng rồi thì người cũng yêu vui. Vì giờ người.

Chuyện Đời Khó Đoán

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huyền Thoại

Tình đời là gì mà khi ta trắng đôi tay, ta mới nhận ra ta đã yêu lầm 1 người. Tình đời là gì mà khi thất thế xa cơ, bạn bè cũng ko còn 1 ai. Bên ly rượi cay ta uống cho quên tình đời, mà sao lệ ngẹn đắng bờ môi.... Tại.

Cánh Hoa Tàn

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Ngày hôm qua anh nguyện trao. Cả cuộc đời của anh, chỉ mong đắm say niềm hạnh phúc. Thế nhưng em không bận tâm. Cứ mãi sống vui đùa, chạy theo những giấc mộng phù du. Tình yêu như bao trò chơi. Đó là lời của em. Thế nên.

4 Pages<1234>