Còn Mong Chờ Chi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ khác: Thuỳ Tiên

Còn lại ký ức một ngày. Ngày ta mãi không còn nhau. Để trái tim này nhói đau khi nhớ về nhau. Kỷ niệm phút chốc ùa về. Và từng lời nói vẫn in sâu trong đáy lòng. Biết có những thương đau mà vẫn mang theo ngày sau. Giờ.

Con Đường Màu Xanh

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Lệ Quyên & Lê Hiếu (beat); Lê Hiếu (remix); Hoàng Phương; Lê Duy & Đức Thịnh & Lê Thuỵ; Trần Cao; Arkantos; Minh Ngọc & Ngọc Trâm; Tuấn Khôi; Ngọc Vũ; Lệ Quyên & Lê Hiếu; Ngọc Bích & Trịnh Nam Sơn; Trịnh Nam Sơn; Lệ Quyên & Lê Hiếu; Ngủ Quên; Trần Thái Hòa & Thủy Tiên; Hiệp HK; Kinh Kha VN; MTV & Thuỷ Tiên; Lam Anh

Này người yêu xin quay mặt đi. Đã hết thương yêu nhau rồi. Này người yêu em đi về đi. Xin em đừng hờn trách tôi. Vì giờ đây trái tim đã giá lạnh. Từng giọt mưa bay trong chờ mong. Khẽ xóa môi son phai nhòa. Nhìn.

Cho Em

Tác giả: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ: Thùy Chi & Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ khác: Mr Siro

Tiếng mưa rơi vẫn âm thầm. Trong đêm dường như quạnh hiu. Trôi về đâu áng mây cuối trời.. Có giấc mơ, em mong chờ một ngày mai bao nắng ấm. Đến bên đời hé môi cười, tìm trong những ngày xanh. Những đêm vắng mình em mà.

Cảm Ơn

Tác giả: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Wanbi Tuấn Anh & V.A

Ngày trôi qua ngày , nhận ra quay ta dường như biết bao niềm đổi thay. Sao thời gian trôi thật mau, để giờ đây tôi thầm biết được rằng. Thật hạnh phúc với những gì cuộc đời đã cho tôi. Niềm vui nỗi buồn, sẽ mãi mãi trong.

Bắt Sóng Cảm Xúc

Tác giả: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên

Wanbi... Wanbi... Wanbi... Bắt sóng cảm xúc... yeah... yeah... yeah... Bắt sóng cảm xúc... yeah... yeah... yeah... Bắt sóng cảm xúc... yeah... yeah... yeah... Tìm lại nụ cười đôi khi bỏ quên trong ta những mệt.

4 Pages<1234