Bâng Khuâng Chiều Nội Trú

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Trần Thu Hà; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Ngọc Ánh Idol; Vũ Khanh; Quang Dũng; Tu Rau; Tuấn Khoa; Dương Triệu Vũ

Chiều nội trú bâng khuâng. Như đôi mắt ai ngày nào tao ngộ. Chiều nội trú bâng khuâng. Như đôi mắt ai vời vợi tha thiết. Ánh mắt thật gần mà cũng thật xa. Ôi yêu thương quá ánh mắt êm đềm. Mong tình yêu cho hồn trở lớn.

Bao Giờ Biết Tương Tư

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Thái Châu; Anh Sơn; Dalena; Tuấn Anh; Huy Sinh; Anh Khoa; Julie Quang (trước 75); Lệ Thu (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Anh Khoa (trước 75); Duy Quang (trước 75); Tuấn Vũ; Vũ Hoàng; Lệ Thu; Trần Cao; Ngọc Lan; Khánh Hà; Thùy Dương; Trần Mạnh Tuấn; Vô Thường; Saxophone; Tuấn Ngọc; Duy Quang; Julie; Elvis Phương; Người Hát Rong; Trần Thái Hoà; Ý Lan; Ngọc Anh; Lê Anh Quân; Phù Du; Phạm Cao Tùng; Hồ Hoàng Yến

Ngày nào cho tôi biết, biết yêu em rồi tôi biết tương tư. Ngày nào biết mong chờ, biết rộn rã buồn vui đợi em dưới mưa... Ôi biết đem tin này, vắng như lòng giấy, tình yêu lấp đầy. Rồi biết quên câu cười, biết.

Bao La Tình Chúa

Tác giả: Giang Ân

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Don Hồ; Mai Hậu; Carol Kim; Minh Dương

1.Bao la tình Chúa yêu con mênh mông như biển thái bình. Dạt dào như ngàn con sóng vỗ về năm tháng đời con. Tình Ngài như mưa đỉnh núi suốt đời tuôn đổ dạt dào. Một tình yêu vô biên, một tình yêu vô biên. ĐK: Hồng ân Chúa.

Bình Yên

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Nguyên Hà & Phạm Hoài Nam; Quang Dũng; Piano; Trần Thu Hà & Trần Hiếu; Hồng Nhung & Quang Dũng; Mai Khôi

Bình yên một thoáng cho tim mềm. Bình yên ta vào đêm. Bình yên để đóa hoa ra chào. Bình yên để trăng cao. Bình yên để sóng nâng niu bờ. Bình yên không ngờ. Lòng ta se sẽ câu kinh bình yên. Bình yên để gió đưa em về.

Bờ Vai Giêsu

Tác giả: Trần An & Trần Tuấn

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Hồng Thảo (2-10-2017); Hồng Thảo (2-11-2017); Hồng Thảo (4-2-17); Uyên Thanh

BỜ VAI GIÊSU. PK1: Có bờ vai nào, đủ rộng không anh, để em tựa những đêm đông lạnh. Có bờ vai nào, đủ rộng không để em thổn thức khi thất vọng, để em thỏa lòng những nối sầu mong. Có bờ vai nào, đủ rộng không anh, để em.

Bức Thư Tình Đầu Tiên (Bức Thơ Tình Đầu Tiên)

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Tấn Minh; Jackie Dao; Tôn Sơn; Ngọc Vũ; Ưng Hoàng Phúc; Siu Black

Khi anh đưa mắt nhìn em qua tấm gương. Ta đã gặp nhau, bối rối thật lâu. Đêm nay dường như những ánh mắt muốn đi kiếm tìm nhau. Anh muốn nói với em những điều thật lớn lao. Sẽ luôn ở đây, nơi tim anh, tình yêu bất tận.

Bước Ngài Đi Qua

Tác giả: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

1. Đã có một lần Người sinh ra nơi trần thế. đã có một lần Người sinh ra trong khó nghèo. Đã có một lần. Đã có một lần Người xuống thế để cùng chia kiếp làm người. ĐK: Hỡi người ơi ! người ơi! hãy nhắm mắt hãy nguyện.

Buồn Đến Bao Giờ

Tác giả: Lê Uyên Phương

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Thiên Phượng; Giao Linh; Lê Uyên Phương; Trần Cao; Lê Uyên; Trần Thái Hòa

Trời mưa mãi mưa hoài. Thần tiên giấc mơ dài. Vào cuộc đời sỏi đá, biết mình si mê. Buồn ơi đến bao giờ. Còn thương đến bao giờ. Khi mùa thu còn mang tiếng buồn đêm hè. Vòng tay đã buông rồi, chán chường in trên.

40 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Hồng Ân