Con Đường Màu Xanh

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Tuấn Khôi

Ca sĩ khác: Lệ Quyên & Lê Hiếu (beat); Lê Hiếu (remix); Hoàng Phương; Lê Duy & Đức Thịnh & Lê Thuỵ; Trần Cao; Arkantos; Minh Ngọc & Ngọc Trâm; Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên; Ngọc Vũ; Lệ Quyên & Lê Hiếu; Ngọc Bích & Trịnh Nam Sơn; Trịnh Nam Sơn; Lệ Quyên & Lê Hiếu; Ngủ Quên; Trần Thái Hòa & Thủy Tiên; Hiệp HK; Kinh Kha VN; MTV & Thuỷ Tiên; Lam Anh

Này người yêu xin quay mặt đi. Đã hết thương yêu nhau rồi. Này người yêu em đi về đi. Xin em đừng hờn trách tôi. Vì giờ đây trái tim đã giá lạnh. Từng giọt mưa bay trong chờ mong. Khẽ xóa môi son phai nhòa. Nhìn.

Đá Trông Chồng

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Tuấn Khôi

Ca sĩ khác: Thanh Lam; Ngọc Khuê; Mặt Trời Mới

Bay như mộng du. Từ thuơ hồng hoang đã thăng hoa. Dừng lại một lần để đắn đo. Thức tỉnh ư ? Bay... thăng hoa. Để rồi chờ đợi, rồi hóa thành vọng phu. Yêu như ông bà nhà ta. Để rồi hóa đá, để rồi bất tử. Nắng mưa.

Quán Khuya

Tác giả: Nhật Minh

Ca sĩ: Tuấn Khôi

Ca sĩ khác: Lê Hoàng Nhi; Huy Vũ

Tại vì sao em ơi, ngồi buồn một mình. Tại vì sao em ơi, môi đã xa xôi nụ cười. Người vừa gọi phone cho em, sao bỗng nghe mênh mông xa lạ. Còn đợi ai tin ai, em khóc nhiều hơn. Nơi quán khuya, nhiều tình nhân bên nhau.

Vì Đời Vẫn Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Khôi

Đêm chìm trong những khúc nhạc buồn. Mỗi ta với căn phòng lạnh cô đơn. Xót xa tìm kiếm cuộc tình hư hao. Có chăng chỉ là mong nhớ. Em đành lòng ra đi vội vàng. Biết đâu nỗi đau chỉ mình ta mang. Cớ sao người đi không nói.

danh sách bài hát của ca sĩ Tuấn Khôi