Phải Chi

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Vì em vẫn còn yêu nên từng đêm nước mắt còn rơi. Trên cao chỉ mỗi trăng soi lòng em. Vì em vẫn còn yêu nên lòng này vẫn cứ đau hoài. Sợ khi trời sáng trăng sẽ xa em. Phải chi có thể quên cho từng đêm em sẽ yên giấc. Trong.

Nước Mắt Ánh Trăng

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Akira Phan & Phạm Thanh Thảo

Chuyện tình yêu như giấc mơ. Vừa mới đó nhưng giờ tan vỡ. Lời anh hứa,em đâu ngờ,lại như mây như gió vụt bay. Đừng buồn hay than trách anh. Nào có muốn đôi mình đôi ngã. Vì duyên số,không cho mình được gần nhau nên.

Nụ Cười Thiên Thần

Tác giả: Xuân Hiếu

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng

Thiên thần luôn hé môi cười mang niềm vui đến mọi nơi. Trên cành chim hót gọi mời cho mùa xuân đến thất vui. Muôn ngàn tia nắng dệt thiêu. Cùng thiêu hình xinh xắn thiên thần ngồi hát giữa phố hao mùa xuân. Đẹp như ánh.

Nói Đi Anh (Nói Đi Em)

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Trời mưa rơi mưa rơi mưa nhẹ rơi trên vai em. Mưa nhẹ rơi nhẹ rơi ướt lối đường về. Lòng anh đang bâng khuâng anh thầm mong mưa thôi rơi. Nhưng lòng em cầu mong mưa vẫn rơi. Để được bên anh hỡi người. Để được gần anh tay.

Ngôi Sao Còn Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Ngọc Thái & Phạm Thanh Thảo

Chuyện tình yêu của ta bây giờ ko tiếng cười. Chuyện tình yêu của ta bây giờ ko lối ra. Chuyện tình yêu của ta đã đi vào chốn sai lầm. Thật tình giờ này e ko biết, thật tình giờ này a chằng biết , là do em , hay là tại.

Mưa Rơi Lạnh Căm Góc Phố Quen

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Đêm khuya mưa rơi đèn khuya soi hiu hắt. Góc phố không một bóng ai về. Lạnh căm trong đêm mong sao. Trông thấy hình bóng ấy. Đêm khuya mưa rơi cho tim. Thêm hoang vắng cho tim thêm nhớ về ai. Đêm khuya mưa rơi mưa.

Một Ngày Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Một bàn tay buông vội vã. Quay lưng nước mắt không sao ngừng rơi. Còn gì khi đôi mình xa nhau. Ôm bao thương đau. Yêu dấu theo gió bay đi còn đâu. Một mình cô đơn quạnh vắng. Không sao xóa bóng anh trong lòng này.

Mỗi Người Một Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Một lần gặp gỡ, cứ ngỡ là định mệnh. Vài lần gặp gỡ, tiếng yêu trao về nhau. Yêu thôi, thật lòng yêu thôi, ta đâu mong nghĩ. Ngày ta chia tay, ngày ấy không ai mong sẽ thế này. Chắc có lẽ, định mệnh đôi ta từ đây, không.

Mắt Nâu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Chợt nghe gió xoay trong chiều làn mây trắng vây quanh. Trùng dương hát ca rì rào hỏi em có nhớ anh. Đường nắng hoa màu vàng trải đầy dưới hiên nhà nàng. Và từng đàn bướm bay lượn giữa vườn xưa.. Còn đâu mắt nâu đượm.

Mái Trường Mến Yêu

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Nhiều Nghệ Sĩ; Đoan Trang; Hiền Thục; Tam Ca Áo Trắng

Bao hàng cây xanh thắm dưới mái trường mến yêu. Có loài chim đang hót âm thầm tựa như nói. Vì hạnh phúc tuổi thơ và cho đời thêm sức sống. Thầy dìu dắt chúng em với tấm lòng thiết tha ! Khi bình minh hé sáng phố.

5 Pages<12345>