Cuộc Tình Ở Lại

Tác giả: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy J.C Nguyễn; Jimmy J.C Nguyễn (320kbps); Jimmy J.C Nguyễn (Karaoke Beat)

Ca sĩ khác: Ngủ Quên

Em thế là mình xa nhau thật rồi phải không em. Gìơ đây ngồi một mình bên cạnh ly cafe. Anh chợt hình dung ra dáng em. Ngỡ như bước chân dịu dàng. Ngày nào đang trở về nơi phố nhỏ. Em có bao giờ em hiểu được nỗi đau. Của.

Mãi Mãi Bên Em (Besides You Eternally, Mãi Mãi Bên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Jimmii J.C. Nguyễn]

Ca sĩ khác: The Men; Dương Triệu Vũ; Lệ Quyên; Jimmy Nguyễn; Theunknown; ÍSdream

Trời buồn khi em xa vắng. Tình sầu khi ta xót xa. Vì một người đi không trở lại. Cho ngàn năm ta thương nhớ. Tìm được gì khi ta đã mất. Dĩ vãng bay xa tầm tay. Và một người ra đi cuối trời. Cho một người ngồi đây.

Mười Nghìn Ngọn Nến

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy J.C Nguyễn

Người cha đi vào chợ,thấy trên một bình sữa, hình con bé tóc đen bỗng bật oà khóc lên. Nhìn hình lại nhớ đến con biết con giờ đã ra sau, lời nguyện cầu mỗi đêm thâu cha con mình kiếm ra nhau. Nhìn hình lại nhớ đến.

Ngồi Đây Vẫn Mong Đợi

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy J.C Nguyễn

Bao nhiêu đêm trôi qua. Giờ thì vẫn một mình ta. Ngồi đây ta nghe gió mưa gào. Gào xung quanh đời ta. Ôi nhớ thương tình xa. Lòng ta mãi nhớ thương nỗi u buồn. Nhớthương ai ôi ngàn năm. Thương nhớ ai. Xin cho ta gặp.

Nỗi Niềm Kẻ Ở Miền Xa

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy J.C Nguyễn

Người ở miền xa, chứ khi mưa ngồi nhớ quê nhà. Nhìn lại ngày qua ôi xanh rêu đời xứù lạ. Con tim bật khóc, con tim muốn quay về. Con tim thổn thức, con tim muốn bay về. Này chị này anh, chứ tha phương thì nhớ quay về.

Tình Như Lá Bay Xa 2

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy J.C Nguyễn

Ca sĩ khác: Minh Anh Tuấn; Theunknown

Tình yêu như chiếc lá rớt xuống trong chiều thu. Buồn cho cơn gió đến, thổi lá bay ra đồng hoang. Đời ru ta tiếc nuối, đẹp thắm như ngày xưa. Đến khi đã quên, mối tình nay. Ta đã muộn màng. Tình yêu như chiếc lá rớt.

danh sách bài hát của ca sĩ Jimmy J.C Nguyễn