Mãi Yêu Người Thôi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Cát Tiên & Andy Quách

Ca sĩ khác: Thiên Kim; Lâm Nhật Tiến; Phieu Bong 55; Hằng Nga & Đức Lập; Lâm Triệu Minh; Khang Việt & Châu Khải Phong; Châu Khải Phong

Đã lâu rồi mọi người vẫn nói. Rằng em không thật lòng. Vẫn âm thầm từng ngày dối trá... mối tình anh. Rồi em ra đi thật xa. Để mình anh bơ vơ ở lại. Tình yêu sau bao nhiêu năm. Giờ là tờ giấy. Thôi cũng đành tìm về.

Lá Thư Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andy Quách & Sarah Lim

Em yêu, mỗi đêm khi thức giấc. Lòng vẫn còn hoài trong tim bóng dáng thơ ngây. Những lúc say sưa kỉ niệm đắm say. Em yêu, Đã biết bao đêm thức trắng. Ngồi viết lệ tình cho em. Người hỡi em đâu có biết. Ngồi viết.

Là Thế Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andy Quách

Yêu thương không còn gì (oh oh). Yêu thương không còn gì (oh oh oh). Yêu thương chẳng còn chi (oh oh). Trong đêm thâu anh đang nhớ em thật nhiều. Dù lòng chẳng biết em còn yêu anh hay chỉ đùa vui. Khi bên anh em luôn cách.

L.o.v.e.

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andy Quách

Khi anh trông thấy em thơ ngây. Đang đam mê ngủ say bên anh. Ôi sao anh bỗng thấy yêu hơn. Babe. Anh đâu hay có em bên anh. Bao không gian bỗng nhiên dừng lại. Để anh quên đi những âu lo. Quên đi bao muộn phiền vấn vương. Vì.

It's Hard To Say Goodbye

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andy Quách & Ngô Như Thuỷ

Giọt nước mắt rơi trên mi. Ngại ngùng trong nỗi vô tình. Em rất muốn nói với anh. Là vì sao phải đớn đau. Anh đâu hay em đắn đo nhiều. Khi người tình còn bối rối. Đừng buồn khóc nữa anh hỡi. It's gonna be OK. Anh đã muốn.

Hurt So Bad

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andy Quách

Cố níu dù cho tình ta giờ đây đã xa mất rồi. Giờ người có nhớ đến ngày em chỉ yêu mình anh. Mà sao em nay nỡ ra đi để anh từng đêm ngóng chờ. Cuộc tình mới hôm qua mà giờ bỗng lìa xa. Nước mắt giờ rơi mỗi đêm cho anh lòng.

Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andy Quách & Thái Foon (remix)

Có những lúc em cần. Anh nào hay biết. Có những lúc bên người. Anh thường gian dối. Những đắng cay cuộc đời. Anh giờ mới biết. Vì người đã bỏ ta đi thật xa. Để cho anh một mình. Nay ngồi nhung nhớ. Để cho anh một mình. Nay.

Giấc Mơ Một Cuộc Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Andy Quách (ft. Thai Foon)

Từ khi em đến đây trong đời. Anh nghe như trái tim ngã nghiêng. Nụ cười em ấm môi thơm nồng. Anh nghe như giông bão trôi qua bình yên. Dìu tay nhau bước trên thiên đàng. Ta bên nhau đắm say đất trời đảo điên. Và em.

Forever Love

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andy Quách & Ngô Như Thuỷ

Ru anh say trên những môi hồng. Ru anh trong giấc mơ nồng. Tình em tựa như sao trời muôn lối. Ru em trong những tháng ngày. Ru em nỗi nhớ đong đầy. Hoà theo lời yêu anh dành cho em. Người đã đến bên em. Vui quên những.

Dù Biết

Tác giả: Tina Tình

Ca sĩ: Andy Quách & Higher

Bao năm em đợi chờ. Hôm nay vẫn đợi người. Tình em trao anh từ bao lâu nay. Mà sao anh chẳng biết. Vì em yêu anh yêu không ngại ngần. Yêu không âu lo yêu trong đợi chờ. Dù anh không hay thì tim em đây. Sẽ xin trao mãi đến.

3 Pages<123>