Luân Vũ Ngày Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Bảo Hân; Thu Hằng

Phố vắng trong chiều mưa. Chân bước qua thềm xưa. Ngập ngừng nhìn mênh mang. Một người tìm thấy đâu. Nơi quán xưa ngày nào. Anh với em cùng trao. Ngọt ngào lời yêu thương. Mà tình mình giờ hái phương. Hỡi dấu.

LK Yêu Làm Chi & Bởi Vì Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Yêu và em đã yêu dù không ít khi nỗi đau cũng nhiều. Nuối tiếc gì vì khi được yêu là em sẽ cho và cho rất nhiều. Không cần giữ lại thật đẹp biết mấy. Mỗi khi được yêu ngưòi ta sẽ yêu dù cho biết là. Xót xa cũng nhiều. Nuối.

Lk Xuân Đã Về - Đón Xuân - Xuân Họp Mặt

Tác giả: Minh Kỳ & Phạm Đình Chương & Văn Phụng

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Hoàng Đăng Khoa & Huỳnh Nguyễn Công Bằng

1. Xuân Đã Về - Sáng tác: Minh Kỳ. Xuân đã về, xuân đã về! Kìa bao ánh xuân về tràn lan mênh mông. Trên cánh đồng, chim hót mừng, đang thướt tha từng đàn tung bay vui say. Xuân đã về, xuân đã về! Ngàn hoa hé môi cười vui.

Lk Tuấn Vũ - Thành Phố Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Thành phố nào nhớ không em? Nơi chúng mình tìm phút êm đềm. Thành phố nào vừa đi đã mỏi. Đường quanh co quyện gốc thông già. Chiều đan tay nghe nắng chan hòa. Nắng hôn nhẹ làm hồng môi em. Mắt em buồn trong sương chiều. Anh.

Lk Tuấn Vũ - Bông Cỏ May

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Những ngày chưa nhập ngũ. Anh hay dắt em về. Vùng ngoại ô có cỏ bông may. Ở đây em vắng thưa người. Còn xa với chờ, thời gian vào đêm. Rừng sao là nến, khói sương giăng gối cỏ quen. Tóc mây thơm mùi cỏ, đưa anh thoát xa.

Lk Tuấn Vũ - Ai Cho Tôi Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ai cho tôi tình yêu. Của ngày thơ ngày mộng. Tôi xin dâng vòng tay mở rộng. Và đón người đi vào tim tôi. Bằng môi trên bờ môi. Nhưng biết chỉ là mơ. Nên lòng nức nở, thương còn đi yêu thì chưa đến. Tên gọi tên tình chưa.

LK Trường Cũ Tình Xưa - Hoa Học Trò

Tác giả: Duy Khánh

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Đào Phi Dương

Quay về kỷ niệm lúc còn học sinh. Tà áo trinh nguyên tô thắm sân trường. Đời học sinh với nét đoan trinh. Tươi đẹp như màu hoa xinh. Có đôi khi thấy buồn một mình. Tâm hồn không sầu không phiền vì ai. Màu mắt thơ ngây.

Lk Trộm Nhìn Nhau - Ai Khổ Vì Ai - Giờ Xa Lắm Rồi

Tác giả: Trầm Tử Thiêng & Hoài Linh & Thương Linh

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Quang Nhựt; HDTPP; Quang Lê & Hà Phương; Melody (beatz); Lychee & GreenLeaf; Chưa Biết & Đức Duy

Đôi khi trộm nhìn em. Xem dung nhan đó bây giờ ra sao. Em có còn đôi má đào như ngày nào. Kể từ khi vắng anh em như tấm vải lụa nhầu. Thương thâu đêm giấc mộng xanh xao. Anh có bề nào ai đón đưa em. Anh biết chăng anh, em.

Lk Tình Yêu Ơi Tình Yêu - Búp Bê Không Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Thanh Lan & Doanh Doanh

Cuộc tình ngày đó đã ghi trong ta ôi bao nhiêu ngọt bùi, bao kỷ niệm. Rồi một thời tiếc nuối ôi xanh xao, nghe tiếc thương xót xa vô vàng. Giờ chỉ còn nước mắt rưng rưng thôi. Bao nhiêu đêm rồi thức trắng canh trường mình ta.