Vô Vọng

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Đào Trọng Thịnh

Ngày em đến con tim anh đã vui hơn bao ngày. Và khi ấy anh ngỡ em ngây thơ nhưng giờ đây. Nhận ra trái tim em không nguyên vẹn. Một lần tan vỡ tim em đã chia thành. Nhiều ngăn khiến cho anh yêu em cũng vô vọng. Đành quên.

Vô Vọng

Tác giả: Nguyễn Hùng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Yêu thương trao nhau đậm sâu mà... Nay theo mưa trôi về đâu hỡi...? Bao nhiêu kỷ niệm ấm áp bây giờ khuất xa, em nói sẽ bên cạnh anh... Em nói chỉ yêu mình anh! Bao nhiêu ngọt ngào... toàn dối trá. Em đi rồi... Em quên.

Vô Tâm

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Tỉnh giấc trong chiêm bao,ôi giấc mơ ngọt ngào,1 nụ cười ấm áp của người mà tôi đã lỡ yêu,giật mình rồi thức giấc..tôi mang thêm xót xa thêm một lần nữa những ưu phiền xoáy vô trong tim mình... Nhiều khi mong quên đi,thế.

Vô Cảm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Từng giờ từng giây từng phút cứ trôi qua âm thầm. Anh thấy nhớ em,nhớ ánh mắt nụ cười. Nhớ bong dáng một người,ngồi cạnh bên. Anh quá ấm êm, và từng lời em đã nói. Sẽ yêu anh trọn đời, chẳng hề cách xa. Những lời hứa khi.

Vì Sao Anh Mất Em -

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Nhớ lại những phút giây bên anh đây. Cố níu lay trái tim em có hay. Đã có những nổi đau bao ngày. Có lẽ những giấc mơ đã tan vỡ. Vẫn nghĩ mãi đến sao ta mất nhau. Chẳng lẽ chính trái tim em đã đổi thay. Và một cơn gió lạnh.

Vì Ngày Xưa

Tác giả: Thái Xuân Anh

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Xuân Thọ; Beat 320kbs

Vì ngày xưa tin rằng sẽ có em trong đời. Giờ đây mỗi người mỗi phương trời. Tại sao em im lặng quay bước đi lạnh lùng. Để tôi còn hoài ôm thương nhớ. Vì ngày xưa những lời em nói yêu thương ngọt ngào. Để tôi đắng cay bởi.

Vì Em Quay Lưng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu & Helen Trần

Từng ngày em đi nỗi nhớ trong anh cứ quay về. Một mình anh trên đường vắng bước chân dài lê thê. Vì tình yêu anh đã trót trao em vì đam mê. Để nỗi đau như nặng nề. Từng ngày trôi qua quạnh vắng riêng anh.

Vết Thương Vô Hình

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Karaoke: Hồ Quang Hiếu (Karaoke); Hồ Quang Hiếu (Karaoke)

Ca sĩ khác: Đỗ Xuân Thọ; Beat Karaoke; Quách Tuấn Du

Anh không mong tình yêu sẽ đến vội vàng. Để chỉ có ít phút ấm áp rồi bay đi mất. Yêu thương sao mong manh tựa cánh hoa hồng. Cành hoa rơi mang theo tất cả tình yêu. Một lần đã vỡ nát , một lần đã chạy trốn. Nghe theo âm.

Vết Thương Lòng

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt : Hoàng Dũng

Ca sĩ: Khánh Phương & Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Huy Vũ; D&D

Có bao giờ... thấy trong lòng.... Chuyện hôm qua ta xem như không đã đi qua rồi... Mà nhân gian này cho ta qua tay điên cuồng... Đừng vì phút bạc lòng.... Vết thương này đã bao ngày... Chờ cơn mưa tuông trôi đi.

Vết Thương Chưa Lành

Tác giả: Tuấn Quang

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu (remix)

Những đêm không ngủ yên, anh giật mình kêu tên em hỡi em... Kỉ niệm xưa câu yêu thương em đã trao hôm nào, chỉ còn trong mơ em yêu ơi, chỉ còn trong dĩ vãng kí ức đã xa rồi em hỡi... Cố quên em mà thôi không còn gì khi.

20 Pages<12345678910>»