Bài Không Tên Số 17

Tác giả: Vũ Thành An

Mười năm rút lại trong một giây. Tình yêu cố gìn đã vụt bay. Tiếng nói phân bầy đã quá đầy, chỉ một thoáng mắt nhìn cũng nhiều. Tình yêu có thật, chắc thật không? Người yêu có đẹp, mãi đẹp không? Phấn sáp đâu hồng..

Bài Không Tên Số 18

Tác giả: Vũ Thành An

Em ngước nhìn trời xanh xanh thẳm. Tìm ngọn gió đong đưa tháng năm. Tung áo màu tình xuân thắm nồng. Thả lọn tóc vương tơ đợi mong. Em giữ gìn tình yêu trinh trắng. Chờ anh đến em xin hiến dâng. Em giữ gìn bàn tay.

Bài Không Tên Số 19

Tác giả: Vũ Thành An

Tôi muốn tìm một tình yêu lý tưởng. Một tình yêu không bao giờ mất. Lửa tình yêu không bao giờ tắt. Để được yêu vĩnh viễn thời gian. Tôi muốn tìm một người yêu lý tưởng. Một người yêu khôn ngoan hiền nhất. Một người.

Bài Không Tên Số 2 & 3

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Kiều Nga

Lòng người như lá úa, trong cơn mưa chiều. Nhiều cơn gió cuốn, xoay xoay trong hồn. Và cơn đau này vẫn còn đấy. Chiều về không buông nắng, cho mây âm thầm. Một mình trong chiều vắng, nhớ đôi môi mềm. Ngày nào ân cần trao.

Bài Không Tên Số 20

Tác giả: Vũ Thành An

Cuộc tình ngày xưa, em quên chưa. Tưởng chừng còn đó.. mây mưa. Thoảng như trong gió.. đong đưa. Biết bao kỷ niệm.. xa mờ. Đời dật dờ trong.. muôn câu thơ. Tìm đâu thấy ánh.. trăng mơ. Tìm đâu tiếng nói.. êm ru. Lóng.

Bài Không Tên Số 21

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Gặp gỡ.. một hôm bất ngờ. Tim ta.. rung thêm lần nữa. Tình yêu.. dường như đã chìm xuống. Đã khơi lên cuồn cuộn.. từ mắt em.. long lanh. Một phút.. ta quên mất tuổi. Em tươi.. hoa hồng ngày mới. Làn môi.. trinh.

Bài Không Tên Số 22 (Anh Đành Biến Mất)

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Nếu xa em là yêu em, anh cũng đành biến mất thôi. Anh biến mất thôi, để trả lại em cuộc sống tự do. Để trả lại em niềm vui đợi chờ - giấc mộng còn xanh mơ. Trả lại em cuộc sống yên vui với tiếng cười vời vợi. Trả lại.

Bài Không Tên Số 23

Tác giả: Vũ Thành An

Ôm kín em trong tay, nhẹ như khói như mây. Tan loãng trong mông lung, tưởng chừng giữa không trung. Ta quấn nhau miên man, chẳng biết đến thời gian. Mai mốt ta chia tay, thoảng cơn gió bay bay. Anh đã đi qua đây, đoạn.

Bài Không Tên Số 24

Tác giả: Vũ Thành An

Trong tên em.. đã có tên anh từ đầu. Thuở mẹ sinh.. em đã có anh thẳm sâu. Trong bao lâu.. son sắt em giữ gìn. Em đã giành.. đã giữ cho riêng anh. Anh long đong.. trong đám bon chen chợ đời. Nhiều cay đắng.. với xót xa.

Bài Không Tên Số 25

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Thanh Mai

Em không phải là người anh yêu nhất. Mà là người anh yêu duy nhất. Không ai cả.. ngoài em, không ai cả.. ngoài em. Được yêu em, tim anh dạt dào, không người nào... hạnh phúc hơn đâu. Về mai sau, không được gần em. Anh.

10 Pages<12345678910>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Thành An