Bệnh Của Anh

Tác giả: Khói

Ca sĩ: Khói

Em, tưởng chừng như chẳng hề yếu đuối. Luôn tỏ ra lạnh lùng. Khiến đôi lúc anh không hiểu nỗi. Anh, trái tim xấu xí vì già cỗi. Gặp được em… là điều anh chưa từng nghĩ tới. Anh ngại phải thay đổi nên thế. Bởi nếu.

Chân Ái

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Khói & Orange

Tự dưng buồn thế. Tự dưng lặng lẽ. Tự dưng nhỏ bé. Tự dưng cần có ai vỗ về. Tự dưng mỏng manh. Tự dưng cảm lạnh. Tự dưng nhìn quanh. Tự dưng cần có ai bên cạnh. AAAAAAAAAAAAAA. AAAAAAAAAAAAAA. Yêu nhau thôi đừng hứa xa.

Tác giả: Khói

Ca sĩ: Khói

Có những ngày trời chưa kịp ngớt mưa, anh nhìn một góc nhỏ được hắt lại từ vũng nước trên bàn, thấy tụi dây leo vươn trước trời, thấy bụi cây gieo mình trong gió, thấy đôi lúc anh cũng ước đời cho anh được thu mình vào trong

Dậy Và Chạy

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sĩ: Khói & Phạm Toàn Thắng

Có khi tôi như là người điên. Tôi đi lang thang trong cơn bẽ bàng như một thằng điên. Có đôi khi tôi tự làm mình đau. Tôi đập tan tất cả mọi thứ khiến tôi phải suy nghĩ về em. Tôi muốn trông thấy em! Tôi muốn được gần.

Đời Nhạt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khói & Đá Đen & Kick & Mr.Shyn

Ver: Đá Đen. Định nghĩa cuộc đời mầy biết tới đâu mà hay. Tao vẫn viết để cho mầy bay. Anh sẽ siết em trong vòng tay, hay mãi luyến tiếc khi em cạnh ai. Đời là vây, cho mầy thấy, tao không *** chắc vào tương lai. Cũng như.

Em Hiền Như Ma Soeur (Đưa Em Về Dưới Mưa)

Tác giả: Nhạc Phạm Duy, thơ Nguyễn Tất Nhiên

Ca sĩ: Khói

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Thanh Lan & Thái Châu; Ngọc Bích; Huy Sinh; Băng Châu; Sĩ Phú; Thái Châu; Duy Quang (trước 75); Don Hồ; Elvis Phương; Duy Quang; Đình Thông

Đưa em về dưới mưa, nói năng chi cũng thừa. Như mưa đời phất phơ, chắc ta gần nhau chưa? Tay ta từng ngón tay, vuốt tóc em lưng dài. Đôi ta vào quán trưa, nhắc nhau tình phôi pha. Em mang hồn vô tội, đeo thánh giá huy.

Hai Đám Mây

Tác giả: Khói

Ca sĩ: Khói

Trong chúng ta, ai rồi cũng phải trưởng thành, biết thêm rất nhiều người, chỉ để hiểu được rằng, người mình yêu nhất trên đời, lại không thể bên mình mãi mãi. Đôi khi anh cũng thấy lạ. Uh thì là em(x3,14) xa anh rồi đấy.

Hoa Hồng Trắng

Tác giả: Khói

Ca sĩ: Khói

Con không nhớ, lễ vu lan là ngày nào. Nhưng mà con nhớ ngày đất cát làm thân mẹ gầy hao. Bao nhiêu năm, bàn tay mẹ mệt mỏi không kêu ca. Nhưng mà mẹ ơi, tại sao ngày đó mẹ không để con đi theo cha. Để bớt gánh nặng này, bớt.

Là Bao Xa

Tác giả: Khói

Ca sĩ: Khói & Black Apple

Sẽ là bao xa...nếu như ta không còn chung lối? Sẽ là bao xa...nếu ngày đó anh vẫn tin lời em nói? Sẽ là bao xa...nếu kết cuộc anh vẫn chỉ có thể yêu em thôi? Anh ở đây em đi tiếp là đã đỡ bớt cho em được 1 quãng đường.

Là Do Em Xui Thôi

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Khói & Châu Đăng Khoa & Sofia

Lộp độp từng hạt mưa, thả mình trên gương cửa. Rồi bất lực trôi theo hoài niệm lăn dài dưới tường xưa. Tưởng chưa thể quên nhưng mà đâu còn nhớ. Ngoại trừ mỗi lời hứa yêu nhau đến khi nào còn thở. Ừ thì ta đã lỡ chuyến xe về.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Khói