Chiều Dốc Cầu Bạc Liêu

Tác giả: Thanh Hoàng & Lâm Tẻn Cưôi

Ca sĩ: Hồng Anh (remix)

Chiều dốc cầu Bạc Liêu. Gió khỏa hàng cây đọng nắng chiều. Tôi đi trong bóng nắng Bạc Liêu. Gộp niềm mơ cũ ru hồn nhớ. Thấm thoát mười năm mộng chắt chiu…. Hối hã chiều vơi rẽ dốc cầu. Người xe chen chúc nhịp đời.

Tình Khúc Buồn

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Hồng Anh

Ca sĩ khác: Lều Phương Anh; Trọng Tấn; Hồ Hoàng Yến; Tuấn Vũ; Huy Sinh; Ha Thanh Lich & Hà Thanh Lịch; Thanh Hoàng; Anh Khoa; Nguyệt Hạnh; Phạm Khánh Hưng; Ngọc Huệ; Elvis Phương; Duy Quang; Họa Mi; Ngọc Lan; Nguyễn Hồng Ân; Tuấn Ngọc; Vũ Khanh; Thanh Tuyền; Bảo Yến; Đon Hồ; Hoài Nam; Ngô Thụy Miên; Thái Châu; Thanh Hà; Thái Hòa; Trung Nghĩa; Trần Thái Hòa

Em như một nụ hồng cầu mong chẳng lạnh lùng. Em như một ngày mộng mà ta hằng ngại ngùng, sẽ ru ta nghìn nhớ một ngày thoáng mây đưa. Chuyện tình đã như mơ ... Em như giọt rượu nồng dìu ta vào cuộc mộng. Em như.

Với Con, Mẹ Là Bạn Thân Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kim Anh & Thụy Anh & Hồng Anh

Với con . Mẹ là người bạn thân nhất. Làm bạn của con suốt con mỗi đêm. Bàn tay ấm êm cho con sâu trong giấc dài. Là mẹ của con từ khi trong lòng. Cảm nhận hơi ấm cho con thêm khôn lớn hơn. Từng giọt mồ hôi con thấy được.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồng Anh