Vì Tôi Là Linh Mục

Tác giả: Nhạc Nguyễn Đức Quang, thơ Nguyễn Tất Nhiên

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Duy Quang; Tuấn Anh; Phương Dung; Huy Vũ; Lệ Thu; Anh Tú; Khánh Ly; Don Hồ; Vũ Khanh; Kiều Nga

Vì tôi là linh mục. Không mặc chiếc áo dòng. Nên suốt đời hiu quạnh. Nên suốt đời lang thang. Vì tôi là linh mục. Có được một tín đồ. Nhưng không là thánh thần. Nên tín đồ đi hoang. Vì tôi là linh mục. Giảng lời.

Việt Nam Quê Hương Ngạo Nghễ

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca; Khánh Ly; Ngàn Khơi

Ta như nước dâng dâng tràn có bao giờ tàn. Đường dài ngút ngàn chỉ một trận cười vang vang. Lê sau bàn chân gông xiềng một thời xa xăm. Đôi mắt ta rực sáng theo nhịp xích kêu loàng xoàng. Ta khua xích kêu vang dậy.

Vỗ Cánh Chim Bay

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Ca sỹ thể hiện: Mây Lan

Vỗ cánh chim bay trên cao. Trời mây về giăng khắp lối. Thoáng bóng em phương trời nào. Buổi chiều lấm tấm mưa Thu. Chỉ là phút chốc bơ vơ. Chỉ là cơn gío vụt qua. Vỗ cánh chim bay lao xao. Nửa đèo ngổn ngang lá úa.

Xin Chọn Nơi Này Làm Quê Hương

Tác giả: Nhạc Nguyễn Đức Quang, thơ Nguyễn Ngọc Thạch

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Ta còn những người ngồi quanh đây, trán in vết nhăn. Ðêm nằm nghe lòng quặn sôi lên giữa cơn mộng lành. Ôi vì thâm tình cùng con dân sống trong chiến tranh. Ôi cùng đau lòng cùng hoang mang giữa khi khó khăn. Xin chọn.

Xương Sống Ta Đã Oằn Xuống

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đức Quang

Xương sống ta đã oằn xuống, cuộc bon chen cứ đè lên. Người vay nợ áo cơm nào, thành nợ trăm năm còn thiếu. Một ngày một kiếp là bao. Một trăm măm mấy lúc ngọt ngào. Ôi biết đến bao giờ được nói tieng an vui thật thà.

3 Pages<123
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Đức Quang