Con Chim Chìa Vôi

Tác giả: Bảo Hưng

Ca sĩ: Bảo Hưng

Com chim chìa vôi bơ vơ đứng bên giàn bầu buồn rầu. Hỏi bạn lòng ơi có nhớ nhớ hay chăng. Hay còn mộng mơ nơi nao gấm hoa sang giàu. Hay đã qua cầu quên rồi ước hẹn cùng anh. Đâu ngờ chiều nay qua sông thấy em theo chồng.

Con Nhái Bầu

Tác giả: Bảo Hưng

Ca sĩ: Bảo Hưng

Karaoke: Bảo Hưng; Bảo Hưng

Ca sĩ khác: HAX; Beat Karaoke; Nguyễn Tâm; Hoàng Hiệp; Tấn Tài; Khánh Duy Khương

Anh bắt con nhái bầu, đem cầu câu đi cấm. Để câu con cá trê vàng, cho nàng thấy đó nàng vui. Dè đâu cá chẳng cắn câu. Để con nhái bầu cứ âu sầu bên chiếc cần câu. Đau xót con nhái bầu, để rồi ai thả lưới. Bắt đi con cá.

Hãy Tin Tôi Người Bạn Thân

Tác giả: Lý Thái Long

Ca sĩ: Bảo Hưng & Đỗ Tú Tài

Lời ngọt ngào em nói với tôi hôm nào. Chỉ là lời nói dối gian trên đầu môi. Giờ thì làm gì khi trắng đen đã phơi bày. Một sự thật quá xót xa cho đời tôi. Đừng vội vàng anh nói ra câu vô tình. Thật lòng cô ấy với tôi chỉ.

Mẹ Ơi Phật A Di Đà

Tác giả: Bảo Hưng

Ca sĩ: Bảo Hưng

Bài pháp này là ánh sáng con ghi. Mẹ hãy nghe con niệm Phật A Di Đà, niệm A Di Đà niệm mãi mãi không quên. Đến khi qua đời, mẹ được về cõi Tây Phương. Một kiếp người rồi sẽ chóng qua mau, tội phước đâu ai chịu nhận thay.

Tình Anh Duyên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Hưng & Đỗ Tú Tài; Bảo Hưng & Đỗ Tú Tài (remix)

Đến bây giờ mới nhận ra chính em...ngày nào em nói chỉ yêu mỗi riêng mình tôi, cuộc đời sao trớ trêu, trái ngang ai nào ngờ, giờ em đã bước sang yêu người em của tôi... Biết nói sao để được anh hiểu cho, này anh ơi chính em.

danh sách bài hát của ca sĩ Bảo Hưng