Tình Còn Mãi Buồn

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Cát Tiên

Đời là lắm lúc đau buồn. Đời là lắm lúc ê chề. Tình là thế giới muôn màu. Ôi...ôi... Đời là chán ngán mong chờ. Tình là bóng dáng mịt mờ. Người còn mãi nhớ nhung hoài. Ôi....ôi... Trong đêm thâu có tiếng than.

Tìm Đâu Giấc Mơ

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Lá vàng, rơi nhẹ trên đường, trong chiều thu buồn, nắng vấn vương. Tiếng sầu, rơi vào trong hồn, như lời thơ buồn, thoảng vương trong gió. Tháng ngày, sao còn trôi dài, trong niềm u hoài, thoáng nhớ ai. Biết rằng, em.

Thời Thơ Ấu Đã Xa

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Mây Trắng

Thời thơ ấu tôi thường đứng sân nhà ngắm sao trên trời. Và mơ ước mai này sẽ lớn khôn, được đi muôn lối. Đùa vui với bao bạn dưới trăng, cùng tắm mát bên dòng suối trong. Ngày cắp sách tới truờng ôi biết bao mộng mơ.

Ta Yêu Xuân

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Phân Việt Hải; Minh Trang; Ưng Đại Vệ; The Bells; Ngẫu Nhiên

Xuân đang về khắp nơi. Chan hòa lứa đôi, đẹp xinh đất trời. Muôn hoa nở thắm tươi. Tưng bừng phố vui, tình xuân phơi phới. Anh hãy ngối xuống đây. Ta cùng nắm tay chào đón nàng xuân. Kia bao tà áo bay. Trên đường nắng vui.

Rồi Cũng Chia Xa

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Minh Huy

Dù biết có lúc tình sẽ phôi pha. Có tiếc nuối, cũng không còn gì. Hàn gắn cũng thế, tình đã buông lơi. Níu kéo nhau mà chi, khi tình tan vỡ. Rồi đã đến lúc, đành phải chia xa. Có trách móc, cũng không mong được gì. Đã.

Phai Tàn

Tác giả: Quốc Vượng

Dòng.. đời đang cuốn trôi... Giấc mơ.. êm đềm. Còn... lại trên tháng năm... Đôi... môi... tàn. Ngày.. anh đem uớc mơ. Đến.. cho cuộc đời. Chợt.. phai như lá thu.. Rơi trên... lối.. xưa. Ngày đó... anh đến.. Trong.

Ôi Ngày Xưa Yêu Dấu

Tác giả: Quốc Vượng

Tình như cơn gió thoáng qua cuộc đời ta. Nhẹ bay như những cánh chim mây trời vút xa. Ngày xưa yêu dấu đã xa tuổi xuân còn đâu. Giờ em đi mãi để ta nhớ thương muộn màng. Em ơi nắng kia phai mau. Bước anh lẻ loi đường xưa.

Ôi ! Ngày Xưa Yêu Dấu

Tác giả: Quốc Vượng

Tình như cơn gió thoáng qua cuộc đời ta. Nhẹ bay như những cánh chim mây trời vút xa, ngày xưa yêu dấu đã xa tuổi xuân còn đâu? Giờ em đi mãi, để ta nhớ thương muôn vàn. Em ơi! nắng kia phai mau, bước anh lẻ loi.

Nỗi Nhớ Trong Mưa

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Khánh; Hồng Ngọc

Những khi cơn mưa về trên phố quen. Nhắc cho ta bao chuyện xưa. Dù năm tháng đã nhạt mờ, cánh chim xa rồi, tiếc nuối một thời. Nhớ khi xưa ta dệt bao ước mơ. Chứa chan trong tim lời yêu, giờ đây những giấc mộng.

Những Lời Đầu Môi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quốc Vượng]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hoa; Thanh Vân

Có người nói rằng tôi đẹp như đoá hoa ngát hương thơm nồng. Thế mà những người yêu, tưởng như gió mây bay theo cùng cơn gió. Những người nói đừng vui, thật cũng dễ tin thế nhưng đâu ngờ. Phút đầu mới gặp anh, là nghe trái.

6 Pages<123456>