Mẹ Nơi Xa

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Chiều trầm buồn chờ nắng tan mau. Đời trôi vô tư có mấy ai sầu. Mẹ già ngồi nhìn phía xa xăm. Chờ con về thăm đếm đã tròn năm. Mẹ lại ngồi nhặt mấy nhúm rau. Vì cha đi mau mắt vương lệ sầu. Đời mẹ chỉ còn chờ mấy đứa.

Mỗi Đêm Tôi Về

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam; Quốc Thiên

Mỗi đêm tôi về, một mình loanh quanh. Cô đơn những con đường vắng. Mỗi đêm tôi về, đường dài lang thang. Theo tôi đã bao ngày tháng. Còn đó những phút yêu thương khi xưa. Còn đó những lúc bên nhau trong mưa. Mỗi đêm tôi về,

Mối Tình Xưa

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam; Hồ Ngọc Hà

Đã từng nguyện ước mơ như giai nhân. Đắm say nhiều lần ngọt ngào ái ân. Đã từng nguyện ước như đôi thanh tân. Có nhau thật gần để mình sát thân. Đã từng nguyện ước chỉ riêng đôi ta. Sao giờ lạc bước cô đơn phôi pha. Nhớ.

Một Chiều

Tác giả: Đức Trí & Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Khoa; Hoài Nam

Một ngày tôi đi trên những con phiến đá nâu. Hàng gạch đều trôi dần qua ngay dưới chân mình. Từng ngày đã trải trong thế giới sống tôi. Rồi lặng thầm trôi qua như phiến đá lối đi một chiều. Có, có ai nói với tôi một.

Nắng Có Còn Xuân

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Quang Dũng; Nhã Thy; Đình Phước; Hương Tràm; Nguyễn Hồng Ân; Quang Linh; Khang Huy Nguyễn; Nghi Văn; Trương Duy Khánh; Hồ Bửu Thiện; Đức Quang; Thanh Tâm; Thúy Hà; Thanh Lam; Hồ Ngọc Hà; Ngọc Hạ; Thanh Thúy 2; Khánh Hà; Mặt Trời Mới; Trang Nhung; Hồ Văn Cường; Lệ Quyên; Diễm Liên; Minh Hải; Cẩm Như; Ngọc Hân; Kim Linh; Tuấn Anh; Nguyên Vũ; Hoàng Lợi; Minh Ngọc

Mùa Xuân ơi! Ta nghe mùa Xuân hát bên kia trời. Ðồi núi xanh ngời, đâu đây tiếng đàn cầm buông lả lơi. Ðâu đây tiếng đàn tôi nghe tả tơi. Và em tôi, lung linh giọt sương trắng trong vời vợi. Em biết yêu rồi, em yêu những.

Nét Buồn

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh

Người vẽ lên đôi mắt huyền, dáng mi ướt buồn lắng sầu. Rồi vẽ lên đôi cánh mềm, nét hoa sớm tàn, chút màu xanh tươi. Tặng cho những ai còn đang khóc, làm úa phai màu mắt buồn. Tặng cho những ai còn đang muốn bay lên, nhưng.

Nếu Như

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn; Phương Thanh; Hồng Kiên; Lê Hiếu; Lệ Quyên

Nếu như phải cách xa chắc anh đâu biết là, chờ anh em buồn theo ánh trăng tà. Và nếu như phải mất nhau chắc anh đâu có buồn. Làm sao quên được bao tháng ngày qua. Ngồi nơi đây em mơ, mơ về một ngày. Ngày xa xăm bên.

Như Chưa Bắt Đầu

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh; Chưa Biết; Thu Phương; Hồ Ngọc Hà; Ý Lan

Và em đã yêu, và em đã mơ. Mơ đến thiên đuờng nơi ấy mai này. Sẽ chỉ còn hai chúng ta, dù anh rất xa... dù anh thoáng qua. Nhưng em vẫn nhớ gọi tên anh mãi khi gió xuân về. Vài giây phút thôi... thời gian cứ trôi.

Những Lời Buồn

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh; Phương Vy

Nói những lời nói trên đầu môi. Giờ đây em chẳng muốn tin. Vẫn những câu nói không thành tâm. Làm tim em càng nhói đau. Giờ tình đã khác xưa. Không còn yêu như ngày bắt đầu. Đừng vội trách móc nhau. Ta cùng quên đi bao nỗi.

Nơi Cuối Chân Trời

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Có những con sông trôi êm tháng ngày. Ngắm ánh trăng đêm lung linh theo dòng. Tình cờ hôm nay trăng khóc. Sông như cũng rưng lệ sầu. Anh có nhớ không mới đó hôm nào. Ta vẫn bên nhau ôi những ngọt ngào. Và rôi ta mơ ta mong.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đức Trí