Bánh Mì Không

Tác giả: Du Uyên & Đạt G

Ca sĩ: Đạt G & Du Uyên

Khi mà không còn yêu thì. Đêm nào ta cũng say vì. Không còn ai gọi ta về. Mau thật mau, đau thật đau. Căn nhà ta cùng thuê ở. Giờ đây đã có người thuê rồi. Người ta nhìn thật hạnh phúc. Bọn mình bơ vơ, thời mình ngu.

Buồn Của Anh

Tác giả: Đạt G & K-ICM

Ca sĩ: K-ICM & Đạt G & Masew

Hai tay anh ôm xương rồng rất đau .. Đôi vai anh mang nỗi buồn rất lâu .. Chân anh lang thang kiếm em ở khắp chốn. Nước mắt trào, biết em giờ ở nơi đâu. Đôi khi cô đơn xiết anh từng cơn em hỡi .. Bao nhiêu nước mắt để.

Buồn Không Em

Tác giả: Đạt G

Ca sĩ: Đạt G

Còn buồn không em, sao đêm về lặng im một mình. Chuyện buồn chưa qua? Đừng khóc nữa nước mắt không thừa. Vài giọt tuôn rơi cũng đủ làm tan nát bầu trời. Không nói nên lời cứ im lặng âm thầm ôm đau. Giờ ngủ chưa em, mắt đã.

Buông Bàn Tay Thật Nhanh

Tác giả: Du Uyên & Đạt G

Ca sĩ: Đạt G & Du Uyên

Em ơi anh có quá nhiều sự lựa chọn anh còn có cả bầu trời tương lai. Đèn đường chơi vơi cứ thắp lên từng ngọn anh quyết định đi như vậy là không sai. Vì anh quyết định mình sẽ không ở lại suy tư vắt óc của những.

Cao Ốc 20

Tác giả: Đạt G & K-ICM & Masew

Ca sĩ: K-ICM & Đạt G & B Ray & Masew

Mưa sẽ không còn rơi, nước mắt rồi cũng khô, và tim em sẽ không còn đợi, những món quà kỉ niệm, 1 thời gian sẽ không *** tới, và anh sẽ thoáng qua trong tâm trí em. Là 1 kẻ lạ em gặp ở trong dòng đời, em sẽ quên, quên cả.

Cố Lên Sài Gòn

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Dương Ngọc Thái & Đạt G & Quân A.P & Lena & Đoàn Minh Vũ & Bùi Dương Thái Hà & SOBE

Nơi tháng năm dung hòa Yêu Thương. Phố đông rộn ràng ngân nga. Bắc Trung Nam hòa cùng tiếng ca. Nơi đâu nhịp sống quay cuồng. Nơi đâu Thành phố không buồn. Nơi chúng ta bắt đầu tình thân. Nắm tay nhau vượt qua Nắng.

Có Như Không Có

Tác giả: Đạt G

Ca sĩ: Đạt G & Hiền Hồ

Anh lại để lạc mất em rồi. Lại để em ở một mình đành lòng anh sao? Lại để cô gái anh yêu phải khóc. Em vẫn cam lòng. Và không than trách nửa lời. Hoa cũng phải cần ánh mặt trời. Em vắng anh ở trên đời, còn gì vui.

Dấu Hỏi Lớn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đạt G

Lạc trôi giữa cuộc đời này. Nhiều khi làm anh khó thở. Tìm về nơi em. Nhẹ nhàng ấm áp yên bình. Không là yêu không là thương. Anh cần em bên mình. Cho dù đúng, cho dù sai. Luôn là người anh yêu. Đêm lại qua nhẹ.

Dẹp Chuyện Buồn Một Bên

Tác giả: Đạt G

Ca sĩ: Đạt G

Chuyện cũ hãy quên hết (hết). Cùng nhau ta vui tết (tết). Màu ban mai vàng tươi, năm nay nhà ta sẽ phát tài. Trẻ con chúc thọ ông, bà. Chạy lon ton ngoài sân nhà. Cảm giác thấy bình an qua một năm thăng vs trầm. Bước đến.

Emme

Tác giả: Đạt G

Ca sĩ: Đạt G & DuUyen

Có quá nhiều cuộc gọi trong một ngày. Nhưng mà cuộc gọi cuối là lúc không tỉnh mà đang say. Có rất nhiều cô gái ở cạnh anh. Anh xin từ chối hết, mở đèn đỏ tắt đèn xanh. Vì người cùng chăn gối đợi anh ở nhà. Là người mà cùng.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Đạt G