Ánh Sao Đêm

Tác giả: Vũ Quang Trung & Nguyễn Hồng Nhung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Nhung

Có những đêm em ngồi đây. Ngước mắt trong lên màn đêm. Và ngắm ánh sao xa thật xa. Nhớ anh, và em mơ. Những phút giây em gần anh. Là khi trái tim em quặng đau. Vì anh đã cho em tình yêu. Cùng những dối gian (đắng.

Anh Yêu Em (Em Yêu Anh)

Tác giả: Vũ Quang Trung

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam; Trần Thu Hà; Mỹ Linh

Ngày tháng trôi theo mùa lá rơi, em như cái bóng vô hình noi tim anh. Đường phố cũ, hàng cây quen, ly cà phê đắng hương vị nụ hôn đầu. Anh có nhớ chúng mình bên nhau. Như tia nắng đầu chớm hé môi em. Anh có nhớ.

Bài Hát Cho Anh

Tác giả: Vũ Quang Trung & Bằng Kiều

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Nhung

Tình anh là nắng trong chiều đông. Để em sưởi ấm trong giá lạnh. Tình anh là tiếng ru diều em. Để em luôn khác khao một nụ hôn đã trao. Hỡi anh mãi trao về anh tình em. Ngày mai mình sẽ luôn kề vai. Cùng anh mình lãng du.

Bến Bờ

Tác giả: Vũ Quang Trung

Biển khát cuộn sóng dâng triều lên. Tình yêu chợt vút bay khó tìm. Biển nắng đợi ngóng ai chờ ai. Nụ hôn như nát tan. Tình yêu sao đắm say quay cuồng. Cuốn theo chiều gió về đâu. Biển xanh chẳng biết đâu bến bờ. Lời.

Chiều Hà Nội

Tác giả: Vũ Quang Trung

Ca sỹ thể hiện: Trọng Tấn; Tam Ca Áo Trắng; Phương Anh; Nhạc Không Lời; Mỹ Linh; Trần Thu Hà

Hà Nội trong mắt ai, bao buồn vui góc phố em. Nghe tiếng chuông ban chiều gọi ... Hà Nội trong mắt em, hay mùa thu tiếng lá rơi. Và em đến với tôi một chiều, chiều Hà Nội. Ngày lại ngày góc phố, anh trông tôi bước đi.

Chiều Vắng

Tác giả: Vũ Quang Trung

Chiều vắng anh cây buồn rủ lá rơi bên hè. Từng giọt nắng cuối chiều rồi lặng lẽ ra đi. Để mình anh lãng quên. Và khao khát em trong khắc khoải con tim. Em (lại gần đây với anh). Nụ hôn ngỡ ngàng (vòng tay ấm êm). Mùa.

Đến Bên Anh (Đến Bên Em)

Tác giả: Vũ Quang Trung

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương; Huy MC

Đến cùng anh như tia nắng ban mai đầu xuân. Để xua tan những nỗi ưu phiền. Đã theo con tim của anh suốt tháng ngày. Trong nỗi cô đơn. Đến cùng em ôi làn gió mơn man bờ vai. Từng giọt nắng gót chân nô đuùa. Đã cho em.

Đôi Mắt

Tác giả: Vũ Quang Trung

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thu Hà; Mỹ Linh

Em yêu anh, trong phút giây khi anh nhìn em trong bỡ ngỡ. Em không sao nói lời chi. Quên đi khắc thời gian. Lửa tình yêu trong đôi mắt em. Ðời mưa gió em có nơi bình yên. Giữa một trời hạnh phúc quá lớn lao. Ước được.

Giọt Mùa Xuân

Tác giả: Vũ Quang Trung

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh; Minh Anh

Em đi bên anh lúc tan trường về. Mưa xuân vương rơi mái tóc anh. Em nép vai anh chạy trong tiếng mưa. Anh đi bên em vẫn như. Con tim ngây thơ mắt trong veo. Anh nắm tay em chạy trong tiếng mưa. Em đâu ngời anh đâu.

Giọt Mưa Xuân

Tác giả: Vũ Quang Trung

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh

Chachacha tiếng Congas buồn. Buồn như phút giây lìa tan. Tay cầm tay đôi lứa bước theo. Ðàn trống khua nhịp cuồng say. Chachacha ánh đêm muôn màu. Tình rực sáng trong niềm đau. Xa rồi sao ta vẫn khát khao. Bừng lên.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Quang Trung