Anh Đã Khác Xưa (Em Đã Khác Xưa)

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh (Việt Nam)

Em sẽ về, làm bạn với cô đơn, em sẽ về, ngủ ngoan những vui buồn. Vì vòng tay anh, không còn dang rộng. Lời anh nói, không sưởi ấm lòng. Một đôi mắt, đã mòn đi những yêu thương. Anh giờ đã khác xưa, anh của một.

Bài Hát Cho Em (Bài Hát Cho Anh)

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Dung; Ngọc Anh (Việt Nam); Khánh Linh

Cơn mưa bay bay con đường trơn. Nhớ anh thật nhiều. Ngày đã sang... Đêm qua em mơ, mơ về anh. Muôn vì sao trên trời. Mơ về anh! Mộng mơ thấy, em bước đi giữa muôn đóa hoa hồng. Và anh đến như đã không quên.

Bí Mật Eva

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Ngọc Anh

Từ khi ta mang điều bí mật về trần gian. Anh có bao giờ nguôi ngoai tìm lại dấu địa đàng. Ngày yêu thương tiếng sinh hạ những mùa màng. Rồi ngày âm u những tiếng nuối mình ta mang. Đừng quên trong em cánh buồm hoài bão.

Biết Mãi Là Bao Lâu

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Anh đâu phải tiên phật. Mà nhìn ra khoảng trống. Thấy được vạn vật. Đâu phải thánh thần. Để xem nỗi nhớ là hư vô. Anh đâu phải một người nằm mộng. Để thấy em vẫn ở đây. Tay em đùa với tóc. Mặc mùa xuân sau vai. Môi ấm nơi.

Bờ Cõi Trăm Năm

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh

Bên tôi, những chiếc áo mưa mỏng manh thế. Trong mắt tôi, những vết bánh xe loang loang bạc màu. Mà ai y như cuộc sống không chờ đợi. Đuổi theo nhau y như cuộc sống không chờ ai. Quanh tôi, những chiếc áo che lại mưa.

Bức Thư Tình Đầu Tiên (Bức Thơ Tình Đầu Tiên)

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Tuấn Minh; Bằng Kiều; Tấn Minh; Jackie Dao; Tôn Sơn; Ngọc Vũ; Ưng Hoàng Phúc; Siu Black

Khi anh đưa mắt nhìn em qua tấm gương. Ta đã gặp nhau, bối rối thật lâu. Đêm nay dường như những ánh mắt muốn đi kiếm tìm nhau. Anh muốn nói với em những điều thật lớn lao. Sẽ luôn ở đây, nơi tim anh, tình yêu bất tận.

Bức Thư Tình Thứ 5

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh

Anh đã hứa gì, em còn nhớ không. Hãy cứ bình tâm, đừng âu lo chuyện đời. Đừng sợ hãi nếu đêm dông tố. Đừng sợ hãi khi anh còn nơi đây. Cả khi mặt trời tìm xuống hố sâu. Thổi từng núi biếc, biển bay về đâu. Cả khi, nếu.

Bức Thư Tình Thứ Ba (Bức Thơ Tình Thứ Ba, Bức Thư Tình Thứ 3)

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh

Như chưa bao giờ anh nhìn ngắm ngọn lửa. Như chưa bao giờ anh được biết những huyền diệu từ ngọn lửa. Như chưa bao giờ anh sợ hãi bóng đêm và giá lạnh. Như chưa bao giờ anh thấu hiểu trái tim em. Lửa mềm mại như bóng.

Bức Thư Tình Thứ Hai (Bức Thơ Tình Thứ Hai, Bức Thư Tình Thứ 2)

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương; NguoiDepDiamond

Có khi bước trên đường hun hút. Em tự hỏi mình, ta đang đi về đâu? Nếu ngày ấy em không đi về phía anh. Không gặp nhau, giờ này ta thế nào? Có khi nhìn kim đồng hồ quay. Em tự hỏi mình, ý nghĩa những phút giây!

Bức Thu Tình Thứ Năm

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh

1. Anh đã hứa gì, em còn nhớ không. Hãy cứ bình tâm, đừng âu lo chuyện đời. Đừng sợ hãi nếu đêm dông tố. Đừng sợ hãi khi anh còn nơi đây. Cả khi mặt trời tìm xuống hố sâu. Thổi từng núi biếc, biển bay về đâu. Cả khi, nếu.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đỗ Bảo