Bài Ca Cô Giáo Trẻ

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Như cánh chim mùa xuân bay xa khắp phương trời. Như một dòng suối mát theo sông xuôi về biển khơi. Em trở về đây bên ngôi trường yêu dấu. Cánh hoa nở nụ cười nhìn theo bước em qua. Em về đây ươm mầm xanh cho Tổ Quốc.

Bài Ca Thanh Niên Công Nhân

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: F5; Tốp Ca

Chúng ta là thanh niên công nhân. Của thành phố Bác Hồ kính yêu. Triệu trái tim chung một ý chí. Một niềm tin, vươn tới ngày mai. Sát vai cùng thanh niên công nhân. Vì cuộc sống thúc giục ngày đêm. Gọi ước mơ xanh màu áo.

Biển Hay Người Tình Tôi

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân

Biển hay người tình tôi. Khi vui biển vỗ về âu yếm. Biển gọi bờ. Như em nhớ anh một lần. Cho con sóng xa về gần. Để thành câu hát trong tôi. Biển hay người tình tôi. Đôi khi giận hờn làm giông bão. Ngày biển động.

Chia Tay Chiều Mưa

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Cẩm Vân; Tứ Ca Ngẫu Nhiên

Lại một chiều mưa đến. Lại một lần em nói chia tay. Nụ cười nào đã tắt. Tình yêu ơi, ai mang nỗi đau này? Mưa ơi, mưa rơi đến bao giờ vơi? Xa em con tim nhói đau lòng tôi. Vắng em, áng mây ngừng trôi. Gió như.

Chút Nắng Bình Sơn

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Yên vui thanh bình là đây quê hương tôi. Bình Sơn hôm nay rộng vòng tay gọi mời. Người từ bốn phương một ngày về Dung Quất. Về với Vạn Tường thành phố biển tương lai. Qua con sông quê nhớ về con suối. Về núi Tuyền.

Con Đường Đến Trường

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Thúy Vi; Nhã Thy; Mai Tuấn; Thu Thủy; Minh Tuyết; Cẩm Ly; Tam Ca Áo Trắng; Đàm Vĩnh Hưng; Sắc Màu; Minh Thuận; Khánh Loan

Một chiều đi trên con đường này. Hoa điệp vàng trải dưới chân tôi. Ngập ngừng trong tôi như thầm hỏi. Đường về trường ôi sao lạ quá. Một lần đi qua con đường này. Bao kỷ niệm chợt sống trong tôi. Về lại trong sân.

Cuộc Tình Lặng Thầm

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Nhóm D&D

Ngày nào bên em, tình anh như dại khờ. Và ngày em đi, để lòng anh thầm nhớ. Ánh mắt nào, Môi hôn nào. Từng đêm mặn nồng từng ngày chờ mong. Đường về tương lai tình ơi sao mịt mờ. Sợi tình mong manh một đời anh ngồi.

Cuộc Tình Thầm Lặng

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ngày nào bên em tình anh như dại khờ và ngày em đi để lòng anh thầm nhớ ánh mắt nào môi hôn nào từng đêm mặn nồng từng ngày chờ mong. Đường về tương lai tình ơi sao mịt mờ sợi tình mong manh một đời anh ngồi nhớ tiếng nói.

Đêm Trăng Xuân

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Đông Quân

Trăng đã trãi chiếu hoa trên đồng cỏ. Nào em ơi ta đến đó tự tình. Giữa đất trời chỉ còn anh và gió. Gió lắm lời anh cũng bắt lặng im. Trăng đã trãi chiếu hoa trên đồng cỏ. Anh có nghe tiếng dế hát gọi tình. Đất trời.

Đóa Hồng Cho Em (Đóa Hồng Cho Anh)

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Ưng Hoàng Phúc

Một đóa hồng đỏ thắm dành tặng em một ngày. Một đóa hồng trong nắng vương theo tà áo bay. Ngọn nến vàng trong gió gọi ngày vui đang vui về. Ngàn tiếng cười chưa vơi mừng sinh nhật em đến rồi. La lá là lá la, la la lá là.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Đăng Khương