Mùa Thu Con Gái

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Phương Thùy

Chiều có em thu xanh màu con gái. Nắng ngập ngừng ôi mắt nắng trong veo. Phố xá thênh thang người qua lại. Tôi lạc loài bên phố vắng chiều thu. Chiều có em thu mang màu hạnh phúc. Mĩm môi cười rực rỡ cả heo may. Lòng.

Nhớ Ai

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thanh; Nguyễn Phi Hùng; Vũ Nhật Thành

Trời còn mưa mãi tôi ngồi nhớ ai đêm nay. Mịt mờ sương khói anh đi đến bến bờ nào. Chờ đợi từng đêm lòng càng buồn thêm. Một người ngồi nhớ, nhớ một người nơi xa. Về miền yên vắng anh còn nhớ em hay quên. Tìm lại dĩ vãng năm.

Nhớ Nhau Một Đời

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Trio 666

Vượt đồi vượt núi em đến thăm anh. Lạc vào ngày tháng như chiếc lá xanh. Một mình một bóng em ! Đợi chờ càng nhớ thêm ! Đêm từng đêm vắng... Ngại gì đèo dốc hay nắng hay mưa. Vì tình còn mãi như tiếng ca xưa. Một.

Nhớ Nụ Hôn Cao Nguyên

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Bonneur Trinh

Cao Nguyên, Cao Nguyên đón ta trở về. Xanh biết núi đồi một trời Ban Mê. Đường về buôn làng quanh co hun hút. Buôn Đôn hiền hòa như đất đỏ badan. Cao Nguyên cao nguyên đón ta một chiều. Nhớ cơn mưa rừng giữa đêm hè.

Như Cơn Gió Vô Tình

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Lê Tuấn; Thế Sơn; Quang Linh; Ngọc Ánh; Thanh Thúy

Anh đi lên núi tìm một cành hoa, anh đi qua sông tìm một làn gió. Một làn gió ru bờ tóc em, một cành hoa như nói bao điều... Quanh đây như có nụ cười của em. Trong tôi bâng khuâng nghe lòng thầm nhắc. Chiều xa.

Thanh Niên Vì Ngày Mai

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Dù lên rừng hay xuống biển, dù vượt suối qua đèo dốc cao. Thanh niên ta sẵn sàng đi tới xây cuộc đời mới. Những thành phố mới sẽ mọc lên, những con đường thênh thang rộng mở, nào Đoàn ta đi lên núi sông đang chờ. Đường.

Thanh Niên Việt Nam

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Đông Quân; Mắt Ngọc

Từ Lạng Sơn cho đến Cà Mau. Từ đảo xa cho đến rừng sâu. Những chiếc áo xanh. Cùng về đây như anh em một nhà. Từ làng quê cho đến thành đô. Vì ngày mai no ấm tự do. Thanh niên chúng ta là bài ca đi xây cuộc đời. Thanh niên.

Thầy Ơi

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Trang Nhung

Bài học năm xưa con bỏ quên ngoài cửa lớp. Bên gốc phượng già nằm nghe chim hót. Con hóa mình thành bướm và hoa. Con hóa mình thành những lời ca. Một thời năm xưa con đốt thời gian bằng khói thuốc. Sống cho mình và không bao.

Tìm Đâu Cho Thấy

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Tìm đâu cho thấy một con đò ven sông. Tìm đâu cho thấy bông lúa vàng trên đồng. Tìm đâu cho thấy nụ cười em xưa ấy. Tất cả chỉ là nỗi nhớ mênh mông. Tìm đâu cho thấy một tiếng gà kêu vang. Tìm đâu cho thấy rặng tre.

Tình Như Ngọn Núi Dòng Sông

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Mùa xuân lại đến như tiếng đàn ai buông lơi riêng tôi nơi đây vẫn một mình khi cơn gió lạnh về, niềm vui lại đến khi em về giữa nơi đây em mang những nụ cười như muốn nói bao lời với tôi, nhờ mây nhờ gió xin nhắn dùm câu.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Đăng Khương