Làng Quê Tôi

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Quốc Đại; Trang Nhung

Làng quê tôi xôn xao biển cả. Dòng sông xanh xanh vươn ra sóng biếc. Soi bóng hình ai trên chiếc thuyền trôi nhanh. Qua chiếc cầu tre năm tháng nằm uốn quanh. Làng quê tôi ru êm những rặng dừa. Bình yên đêm trăng.

Là Ngọn Đèn Soi

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Bonneur Trinh

Đã từ lâu lắm rồi mà con chưa một lời thăm mẹ đừng trách hỡi mẹ hiền vì đời con là cánh chim xa quê, tuổi thơ con lơn lên trong tiếng cười đùa là lời mẹ ru là vầng trăng soi bóng đêm hè. Bao năm xa quê có mấy lần mẹ gần.

Ký Ức Mùa Hè Xanh

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Thắp sáng lên những ngọn lửa hồng, giữa đồng bằng hương lúa mênh mông. Trên cao nguyên núi rừng gió lộng. Mùa hè xanh tô đẹp cuộc sống. Bắc nhịp cấu qua dòng kênh nhỏ. Tiếng trống trường náo nức em thơ. Xóa đói.

Khung Trời Mơ Ước

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng

Em che nghiêng chiếc dù màu tím. Đạp xe qua phố khi chiều về. Nghe quanh đây niềm vui gọi thầm. Một ngày đi qua, mang theo nỗi nhớ mênh mông. Xin cho em với ngàn lời ước. Về trong câu hát khi vào đời. Như bông hoa.

Khúc Ca Hạnh Phúc

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Techno

Rộn ràng rộn ràng từng bước chân em. Bồi hồi bồi hồi từ trái tim em. Là khi anh mang đến bên em từng niềm vui mới. Là khi em về bên anh sau bao ngày đợi chờ. Muộn phiền rồi sẽ vơi. Một trời hạnh phúc mới. Ta đón nhau đi.

Gọi Tên Mùa Xuân

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trang Nhung; Thanh Lam

Một thoáng hương đêm còn trên những nụ hoa. Giờ đây mình ta riêng nghe cây lá thì thầm. Ngày ấy, em về quanh đây. Là những mong chờ tin yêu. Tình yêu ngày xưa. Như đan theo giấc mơ dài. ĐK:. Đêm nay ta vui với.

Đoá Hồng Tặng Em

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Một đóa hồng đỏ thắm dành tặng em một ngày. Một đóa hồng trong nắng vương theo tà áo bay. Ngàn nén vàng trong gió gọi ngày vui đang về. Ngàn tiếng cười chưa vơi mừng sinh nhật em đến rồi. Là la lá la... lá la là la...

Đóa Hồng Cho Em (Đóa Hồng Cho Anh)

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Ưng Hoàng Phúc

Một đóa hồng đỏ thắm dành tặng em một ngày. Một đóa hồng trong nắng vương theo tà áo bay. Ngọn nến vàng trong gió gọi ngày vui đang vui về. Ngàn tiếng cười chưa vơi mừng sinh nhật em đến rồi. La lá là lá la, la la lá là.

Đêm Trăng Xuân

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Đông Quân

Trăng đã trãi chiếu hoa trên đồng cỏ. Nào em ơi ta đến đó tự tình. Giữa đất trời chỉ còn anh và gió. Gió lắm lời anh cũng bắt lặng im. Trăng đã trãi chiếu hoa trên đồng cỏ. Anh có nghe tiếng dế hát gọi tình. Đất trời.

Cuộc Tình Thầm Lặng

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ngày nào bên em tình anh như dại khờ và ngày em đi để lòng anh thầm nhớ ánh mắt nào môi hôn nào từng đêm mặn nồng từng ngày chờ mong. Đường về tương lai tình ơi sao mịt mờ sợi tình mong manh một đời anh ngồi nhớ tiếng nói.

4 Pages<1234>