Ba Ơi

Tác giả: Chương Đức

Ca sỹ thể hiện: Đào Phi Dương; Bảo An; Phan Thanh

Má nói mùa sau ba về mình hết khổ, đã biết bao mùa con có thấy bóng ba đâu ?. Từng năm qua con chờ đợi mõi mòn. Nhà quạnh hiu, sớm tối má buồn thiu... Sấm chớp rền vang mưa tràn về cơn lũ. Nước cứ lên hoài nhà nghiêng.

Biển Tình Yêu

Tác giả: Chương Đức

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Ta quen nhau chiều biển sóng dịu êm. Chập chờn cánh hải âu quấn vân hình đá hoa. Mình hứa sẽ không rời xa nhau. Bên nhau, không bao giờ xa cách. Ta yêu nhau trời chiều sóng dịu êm. Và từng cánh hải âu cũng như mặt.

Chỉ Yêu Mình Em (Chỉ Yêu Mình Anh)

Tác giả: Chương Đức

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chí Khanh

Yêu từ nụ cười ánh mắt, lòng không dối gian lọc lừa. Yêu người chẳng hề tính toan, chẳng đổi thay. Em ra đi thật xa, để lại đây bao nhiêu kỷ niệm. Tình yêu trao bao nhiêu lâu, hỏi người còn nhớ? Đêm nào tình nồng bỏng.

Còn Tôi Với Tôi

Tác giả: Chương Đức

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Don Hồ; Y Phương; Cẩm Ly; Minh Thuận; Tuyết Thảo; CaliMoon; Hồng Thảo

Chiều tàn dần mùa thu lá rơi. Người yêu bỗng đến bên tôi dịu êm. Ngập ngừng lời từ ly anh nói ra rồi. Cho tim em bồi hồi cay đắng. Một cuộc tình phai theo bước chân. Người yêu dấu đã xa tôi người ơi. Còn lại gì, giờ.

Cuộc Tình Mơ Ước

Tác giả: Chương Đức

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

Tình yêu đến trái tim rộn rã. Tình yêu cho tiếng thơ tình êm đềm. Lời yêu bỗng cháy đêm lạnh giá. Phút giây bình yên mặn nồng trót trao. Ngày em đến tiếng yêu vội vã. Để trong anh giấc mơ tình ban đầu. Nhiều đêm thức giấc.

Dấu Yêu Ngày Xưa

Tác giả: Chương Đức

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân; Khắc Triệu; Nguyễn Hưng; Hồ Lệ Thu

Xin cho tôi lê xác thân hao gầy. Cùng nhịp điệu đang bước quay cuồng quay. Xin cho tôi lê bước chân rã rời. Để tìm về những dấu yêu ngày xưa. Anh yêu ơi sao mãi đi xa vời. Để giọt buồn lòng sao vấn vương lòng tôi.

Hãy Giữ Lấy Tình Yêu

Tác giả: Chương Đức

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chí Khanh

Nếu vắng em lá hoa buồn hiu hắt. Nếu vắng em mây trời chẳng buồn trôi. Nếu vắng em biển gào dâng sóng, vắng em rồi tình biết tìm đâu. uh oh oh. Tình yêu đầu tiên đã trót trao nhau rồi, xin giữ cho tình buồn lắm đổi.

Hãy Yêu Như Từng Yêu

Tác giả: Chương Đức

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chi Khánh

Chuyện tình yêu ai biết sẽ ra sao ngày sau? Dấu yêu đã vội trao vì yêu? Vì ai cho tình đắm say? Chuyện tình khi bỏng cháy lúc ngỡ như dịu êm. Có đắng cay hờn ghen vẫn yêu, cứ yêu. Tình còn nhiều mê say. Khi đã.

Kẻ Đến Sau

Tác giả: Chương Đức

Ca sỹ thể hiện: Đinh Thiên Long

Đường tình anh người đến sau. Đành mang bao nhiêu buồn đau. Nhiều đêm anh suy nghĩ ngông cuồng. Những mong thôi đừng yêu nữa. Bởi người ngọt ngào tiếng yêu. Dịu êm mắt môi gọi mời. Đời anh sương gió tơi bời. Đời em gấm hoa.

Khúc Samba Vui

Tác giả: Chương Đức

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Hãy đến cùng tôi hãy hát cùng tôi và quay cuồng. Bạn sẽ thấy thật vui nếu vững lòng tin vào cuộc sống. Bạn hỡi cùng hát lên để lòng ta vơi ưu phiền. Nào hãy cùng múa ca nào nhảy đi hãy vui cùng tôi. Hát lên em nào hãy.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chương Đức