Biển

Tác giả: Phan Kiên

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Thái Hiền; Quang Thọ

Em không xứng là biển xanh. Nhưng em muốn anh là bờ cát trắng. Bờ cát dài phẳng lặng. Soi ánh nắng pha lê. Bờ đẹp để cát vàng. Thoai thoải hàng thông đứng. Như lặng lẽ mơ màng. Suốt ngàn năm bên sóng, em xin làm.

Đến Với Tình Yêu

Tác giả: Phan Kiên

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Ngọc Lan; Thái Hiền; Phi Phi

Tình yêu như cánh hoa tươi hương mùa xuân. Tình yêu như gió vi vu trong chiều đông. Tình yêu như lá bay bay trong mùa thu. Tình yêu như gió và mây. Tình yêu như nước cuốn trôi trên giòng sông. Tình yêu như tuyết rơi.

Hãy Đến Bên Em

Tác giả: Phan Kiên

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Thúy Vi; Trúc Lam; Trúc Linh; Như Mai

Người ơi hãy đến bên em và nói lời nói yêu em. Đừng nói lời nói chia ly người tình yêu dấu. Người ơi hãy vuốt ve em và hát tình khúc cho em. Mặc cho đời có phôi phai em vẫn yêu người. Đôi môi này dâng đến cho anh. Cho tình.

Lang Thang

Tác giả: Phan Kiên

Ca sỹ thể hiện: Henry Chúc; Phan Kiên; Kiều Nga; Duy Quang

Ta lang thang như bầy nai hoang. Bên hoa rừng dòng suối xanh reo. Ta ca vang giữa trời bao la. Như mây ngàn thấp thoáng trên cao. Ta mơ xa như bầy chim di. Trong mây hồng và nắng ban mai. Cho yêu thương ngập đầy không.

Mơ Ai

Tác giả: Phan Kiên

Ca sỹ thể hiện: Như Mai; Nhật Hạ

Còn nhớ những đêm tuyệt vời. Sánh vai bên rừng chiều. Lá úa rơi triền miên. Côn trùng kêu lên thánh thót. Còn nhớ những đêm hẹn hò. Tóc em bay lưng trời. Thấp thoáng sao mờ xa. Bao ngày qua ôi thần tiên. Rồi thời gian.

Những Ngày Mưa Buồn

Tác giả: Phan Kiên & Nguyễn Ly

Có những ngày, ngày buồn nối tiếp nhau. Vắng tiếng cười dịu dàng với mắt môi. Và nụ hôn say đắm đêm hôm nào. Và thương nhớ đâu còn lúc em lìa tôi. Nhớ hôm nào cùng dìu bước dưới mưa. Những con đường kỷ niệm quá thiết.

Phù Du

Tác giả: Phan Kiên

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Như Quỳnh; Vũ Khanh; Kiều Nga; Thanh Lan; Lưu Bích; Thanh Hà; Thái Hiền; Elvis Phương; Don Hồ; Ý Lan; Họa Mi; Khánh Hà; Ngọc Lan; Tô Chấn Phong; Trịnh Vĩnh Trinh

Lênh đênh cành hoa trôi, lạc loài như lá rong. Nhẹ trôi theo sóng đưa, dừng chân nơi bến xưa... xa mờ. Em như làn mây xanh, dịu dàng trong nắng mai. Ngỡ ngàng như lá bay, nhẹ rơi theo gió đưa, tàn phai theo tháng năm.

Sài Gòn Của Tôi

Tác giả: Phan Kiên

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Phương Dung; Lệ Thu; Julie Quang

Chiều nay tôi lang thang nơi xứ người. Chợt nghe ngậm ngùi thương nhớ quê hương. Sài gòn đó, tôi ra đi một buổi sáng mưa rơi. Tàu rời bến mang theo bao niềm vương vấn. Mẹ ru câu ca dao khi bé dại. Dù thời gian qua dần tôi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phan Kiên