Biển Đêm

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Biển ôm ta hay ta ôm biển. Biển mênh mông đêm xua bóng tối. Ta đang ở đâu? Biển đêm nay thương em nhiều quá. Giá buốt tâm hồn tê tái cõi lòng. Ta đang lạc lối vào cõi bễ đá. Biển đêm nay sao đêm chưa ngủ. Biển mênh.

Chiều Bên Giáo Đường

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Tùng Dương

Linh hồn tôi buồn sầu trong giáo đường im vắng, trong tiếng chuông chiều ngân. Linh hồn tôi u sầu nguyện Chúa ôi xót thương. Một tâm hồn bằng giá, một cõi lòng bơ vơ, linh hồn tôi buồn phiền, thổn thức nhìn lên Chúa,

Chiều Mưa Rơi

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ

Chiều mưa rơi còn rơi ướt mãi trong lòng ai. Trong lòng tôi muộn phiền. Chiều công viên mưa ướt đẫm ghế vắng ai ôi lạnh lùng. Chiều nay mưa còn rơi mãi. Trong lòng ai nghe xa mờ sương khói buồn tình tôi ! Nhớ mãi một.

Cơn Mơ

Tác giả: Ngọc Loan

Trong cơn mơ nào tôi về thành phố. Thành phố hoang vu mênh mông xa lạ. Chợt thấy đôi chân tôi chùng từng bước đi. Trong cơn mơ nào tôi gặp lại em. Chỉ thấy cô đơn xa xăm chỉ lạ. Chỉ thấy đôi tay tôi ôm nỗi trống không.

Đành Quên Tôi

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Người phụ tình tôi, bước theo một hình bóng mới. Để cuộc tình thơ chết khi ngày tôi xa người. Chiều đông buốt giá, con đường nào về xa quá. Còn chút cỏ hoa cũng theo tình cũ phai tàn. Người phụ tình tôi, đêm về còn.

Đêm Trăng Sao

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh

Màn trời đêm lấp lánh trăng sao lung linh soi trần gian. Nhìn màn đêm rực rỡ trong ta dâng lên nỗi u sầu. Ngồi lặng nhìn đêm tối, chiếc bóng riêng mình ta đơn côi. Đêm trăng sao trên địa cầu, sao lòng chưa vơi nỗi đau.

Em Là Xuân Hạ Thu Đông (Anh Là Xuân Hạ Thu Đông)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Em có là xuân xuân cho tôi chút nắng hồng. Em có là mùa hạ thiu đốt tôi trong mắt em. Em có là mùa thu cho tôi ôm gối mộng. Em có là đông buồn, tôi xin làm tuyết trắng vây quanh. Mùa xuân hay mùa hạ, mùa thu hay mùa.

Em Tuyệt Vời (Anh Tuyệt Vời)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Chiều nay vẫn con đường vắng. Tiếng lá rơi tâm hồn vắng. Lòng tôi nghe những bồi hồi. Mỗi khi tôi nhìn em. Người em xinh thật xinh. Mắt nai ôm dệt mộng thắm. Lòng tôi xao xuyến lạ thường. Mỗi khi tôi gặp em trên.

Giấc Mơ Dĩ Vãng

Tác giả: Ngọc Loan

Nhìn mãi những nụ hồng xưa đã phai. Tôi nghe kỷ niệm cay mắt ai. Nhìn mãi nhìn tận vào trong nỗi đau. Tôi nghe trong lòng nhiều chua xót. Dĩ vãng hiện về như giấc mơ. Nhìn mãi nhìn tận vào trong bóng đêm. Tôi nghe.

Hạnh Phúc Bên Ta

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Dung; Lê Hiếu

Em ngày nao ta còn nhau. Hãy sống trong tình yêu. Hãy sống trong bình an để một ngày nào ta xa nhau. Mình không hối tiếc ! Em đời sống rất đẹp thay. Đời sống đang chờ ta , hãy sống nhịp đời vui. Để một ngày nào ta.

5 Pages12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ngọc Loan