Bài Hát Chia Tay

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Giờ chia tay, giờ chia tay đã sắp đến rồi bạn ơi. Nào cùng hát, nào cùng hát vang lên đón chào ngày mới. Ta hát ca vang vang trong giờ tạm biệt. Ta giữ trong tim ta những ngày vui đã qua. Tạm biệt nhé, tạm biệt nhé đã.

Bay Vào Tương Lai

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng; Nhiều Nghệ Sĩ

Tuổi thơ của chúng em. Tựa như những cánh chim. Bay đi bay đi xây mùa xuân. Tuổi thơ của chúng em. Tựa như búp măng non. Vươn lên vươn lên những tầm cao. Bay đi vào tương lai đất nước đang mong chờ. Vươn lên từng.

Bé Khỏe Bé Ngoan

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sỹ thể hiện: Bảo An; Xuân Mai

Em bé khỏe em bé ngoan. Chỉ mong sao em lớn nhanh từng ngày. Em bé khỏe em bé ngoan, em ca hát làm vui cả nhà. Em ăn ngon, ngon thật là ngon. Em ngủ ngon ai cũng phát thèm. Em học hành cũng chăm ngoan lắm. Em đúng là.

Bên Em Mùa Xuân

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Châu Tuấn

Mắt em mảng trời xanh trong. Áo em dáng mây trắng bồng. Mùa xuân về bên em đó. Em ơi! em nghĩ gì em nghĩ gì. Mùa xuân còn vương hơi lạnh. Bên em mùa xuân trời trong hơi thở. Thơ thành ngọn gió ru em ru đời. Ơi quê hương.

Bồ Câu Không Đưa Thư

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng

Chia tay một thời áo trắng. Bâng khuâng buồn đến bao giờ. Chia tay làm sao không nhớ. Trong tim một bóng hình aị....... Bồ câu không đưa thư hay lòng ai không dám! Bồ câu không đưa thư cho lòng ai bàng hoàng than thở.

Cánh Chim Tuổi Trẻ

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Với sức sống, ước mơ xanh đoàn ta tiến bước. Tuổi thanh xuân cháy trong tim bao nhiêu khát vọng. Bước tiến bước với khát khao dựng xây đất nước. Chấp cánh ước mơ, xây đắp quê hương. Như cánh cánh chim tung bay khắp trong.

Cánh Diều Tuổi Thơ

Tác giả: Nhạc Nguyễn Văn Hiên, thơ Nguyễn Lương Hiệu

Miếng mảnh sành lia thia mặt sông. Tuổi thơ cánh bướm phập phồng. Tiếng sáo diều ướt mùa thu xanh ngọc. Thênh thang cỏ mọc non tơ. Miếng mảnh sành ngược hoàng hôn. Những dấu chân quá khứ bàng hoàng. Tôi dạo lại bờ đê lưu.

Chiếc Lá

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương

Chiếc lá như đôi môi. Giữa khoảng trời xanh biếc. Trong ánh nắng ban mai. Hai người yêu tiễn biệt. Chiếc lá rơi không tiếc. Hai người yêu hai nơi. Chẳng nghĩ về chiếc lá. In dấu môi lên trời. ĐK:. Chiếc lá khô.

Chiều Biên Giới

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Ánh Hồng

Chiều nay đứng nơi đây trên vùng biên giới. Này em thấy cả trời quê hương mến thương. Kìa bao con đường đất từng chuyến xe tung bụi đỏ. Kìa bao la đồng lúa nặng trĩu bông vờn trong gió. Chiều biên giới mây bay cuối chân trời.

Cho Em Một Lối Về (Cho Anh Một Lối Về)

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Cho em một lối về .. để em không còn thương nhớ. Cho em một lối về để quên ngày tháng lênh đênh. Để quên mênh mông tình buồn. Để quên những lúc mưa tuôn. Để quên phong ba cuồn cuộn. Mùa xuân cánh én phương nào ? Có.

6 Pages123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên