Xuân Yêu Thương

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Linh

Mùa xuân hôm nay trở về. Bên thềm mai nở đầy sân. Hàng cây xanh xanh hiền hòa. Cho từng là từng yêu thương. Mùa xuân con chim trong vườn, bay lượn khắp cả trời xanh. Cùng em ngân vang khúc nhạc. Êm đềm thật.

Xuân Về

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Châu

Xuân về cho ánh nắng soi vào em. Nắng ấm hiền hòa và lòng nghe cơn gió thoảng. Theo xuân về cho những ước mơ. Xuân về theo năm tháng. Trên đôi môi em nở nụ cười. Và vang lên những khúc hát để đón chào một mùa xuân.

Vui Đến Trường

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Vui đến trường lòng rộn ràng như hoa nở. Hương thơm ngọt ngào từng góc phố thân quen. Nụ hoa xinh xinh trong từng chiếc lá nhỏ. Như lời thầy cho em những ước mơ. Cây xanh xanh trong nắng ấm ban mai. Bước chân nhẹ em.

Vầng Trăng Yêu Thương

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca; Nguyễn Quang Minh

Chờ trăng lên em chờ trăng lên. Vầng trăng sáng cho em tiếng cười. Nụ cười vui bên tiếng đàn và trong tiếng hát. Nhìn trăng lên trong niềm yêu thương. Ngàn khúc ca vang lên đón mừng. Nhìn trăng lên cho em vui thắm thiết.

Trong Vòng Tay Của Mẹ

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Nơi quê nhà mẹ ngồi thương nhớ. Đợi con dấu yêu một mình phương xa. Thân hao gầy nuôi con mau khôn lớn. Âm trong vòng tay như thuở còn thơ. Đêm dài có những lúc nửa khuya mẹ ơi. Lòng con thơ luôn nhớ mẹ yêu. Hát khúc hát.

Trò Chơi Dưới Mưa

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Trời mưa cho ta nhớ, khi xưa ta bé, cùng nhảy nhót bên nhau giữa cơn mưa. Tay trong tay nắng, vang câu ca mãi, để cùng hát trong trời mưa khúc ca yêu. Tìm đâu cho thấy thời gian trôi mãi đi vào lãng quên. Giờ đây trí nhớ.

Trái Tim Thật Thà

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng

Một trái tim, chia đôi chia ba. Như chim én, ngủ quên bên đường. Một trái tim, không yêu không thương. Như chiếc lá, không còn màu xanh. Về những nơi, không gian âm u. Đi khắp lối, tìm về cõi xa. Làm chim én, lạc vào.

Trái Tim Năm 2000

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hạ Vy

Từng trái tim mong năm 2000. Năm 2000 như một giấc mơ. Từng lứa đôi tay nâng những nụ hồng. Đến thật lạ như một bông hoa. Một sớm mai con chim trong vườn. Tìm lại từng khúc hát thật hay. Để gió đưa hương bay dịu dàng.

Tình Xanh

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Đoan Trang

Ngày trở lại tìm con phố ấm áp. Em như bông hoa mai nở trong mùa xuân, đã qua. Từng năm tháng yêu thương với bao muộn phiền. Tay trong tay bên nhau thiết tha để ai thương nhớ? Gửi kỉ niệm người em gái năm xưa. Em như.

Tình Mẹ

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Tố Hà; Bích Phượng

Lao xao cơn gió nhẹ đưa, trong lòng gợi bao thương nhớ, ôi mẹ hiền mà con mến thương. Ngày ngày cắp sách đến trường. Thương con mẹ cho tất cả, dù đời mình gian nan. Giãi nắng dầm mưa, mẹ cho con nhớ mùa xuân, mang.

5 Pages12345>