Đêm Chia Tay

Tác giả: Mai Anh Tuấn

Tay đan tay khóe mắt bối rối. Mắt bối rối lúc tim chơi vơi. Thấy chơi vơi giữa vùng bóng tối. Nỗi thất vọng chẳng thốt nên lời. Nghe rung rung nửa tiếng tôi cười. Lạnh lùng đêm phố vắng xa xôi. Trên vũng nước ánh sáng.

Đơn Sơ

Tác giả: Mai Anh Tuấn

Nhiều khi muốn bay chơi vơi trong chiều ấm, nhiều khi muốn say bên em đôi vần thơ, nhiều khi nhớ em trong một ngày im vắng, dáng em mỉm cười, làm đẹp một cơn mơ. Nhà tôi với em nho nhỏ trên đường vắng, vườn em.

Đông Buồn

Tác giả: Mai Anh Tuấn

Điệu kèn xa vắng, ray rứt trong mưa, một vành khăn trắng, tiếng khóc đong đưa, đồng hoang băng giá, gió về vội vã cuồng nộ, cây gầy khô lá chơ vơ, mùa đông đến không đợi chờ. Trời đông u ám, một bức tranh mơ,

Giáng Sinh Tối Ám

Tác giả: Mai Anh Tuấn

Đêm Giáng Thế tối ám, tôi bước vội trong đêm Giáng Thế tối ám, nghe rã rời nhịp chân đi trong bơ vơ. Giáng Sinh đêm hoang vu, bóng một mình, đếm bước dưới phố. Giáng Sinh đêm cô đơn, người vật vờ, say nghiêng ngửa.

Gọi Tên Kỷ Niệm

Tác giả: Mai Anh Tuấn

Người đi, gọi tên kỷ niệm. Lặng câm, buồn riêng nỗi niềm. Về đâu, người yêu cuối trời, tình yêu cuối đời, dấu tăm mù khơi. Còn đây, một giây phút này. Ngày xanh đã vơi nửa rồi. Còn thương, còn thương tiếc.

Hạ Buồn

Tác giả: Mai Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Nam Phương

Chiều buồn rơi, chiều ấm nắng nghiêng soi. Tình buồn ơi từ khi tình mới lên ngôi. Em có về đây cho nắng nhẹ bay, hôn cánh vai gầy. Cho chữ là thơ cho nắng là hoa, cho tươi làn gió. Người buồn ơi còn mong ngày tháng xa.

Hạnh Khúc

Tác giả: Mai Anh Tuấn

Để mình biết nhau rồi. Để mình mến nhau rồi. Để chợt những hôm mai không còn thấy đơn côi. Em về đó tươi khung trời , em ngồi đó như xa vời. Ngày lặng trôi trong êm đềm tình em dắt lối. Trong mơ mộng hồn tôi bối rối.

Hồn Hoang

Tác giả: Mai Anh Tuấn

Thả hồn quanh quẩn đồi cao. Trời xanh mây trắng bay về đâu. Gió lên nhớ mong ru hồ tê tái. Đếm gót thương đau hồn bước lạc loài. Đời hắt hiu một cơn gió thoáng. Đắng cay nào chẳng sớm qua mau. Trăm lối đường nửa đời.

Lời Buồn

Tác giả: Mai Anh Tuấn

Ngày buồn, buông lời trăn trối, ngập ngừng, tia chiều le lói, giòng buồn, trôi tắp mù khơi, khóc than miệt mài, xót thân phận người, một đời mòn mỏi, trông chờ bóng người. Giọt buồn, treo nặng câu nói, mịt mùng,

Lời Hát Cuối Đời

Tác giả: Mai Anh Tuấn

Chiều hôm nay, niềm tin tìm bốn phương trời, người đi đã đến chân đời, niềm tin đây, niềm tin đây. Ngày mai đây, loài chim gục cánh bên trời, vụt lao vào hố xa vời, loài chim rơi, loài chim rơi. Ngày mai tôi.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Mai Anh Tuấn