Lk Đón Xuân Này Nhớ Xuân Xưa, Câu Chuyện Đầu Năm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Sang; Dương Hồng Loan; Huỳnh Nguyễn Công Bằng

Đón xuân này tôi nhớ xuân xưa. Một chiều xuân em đã hẹn hò. Như ươm tình trong cánh hoa mơ. Đưa hương theo làn gió. Em nói rằng em viết thành thơ. Đón xuân này tôi nhớ xuân xưa. Hẹn gặp nhau khi pháo giao thừa. Em đứng.

LK Đồng Xanh - Giàn Thiên Lý Đã Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ; Tuấn Ngọc; Bằng Kiều; Lamtu2003

Đồng xanh là chốn đây. Thiên đàng cỏ cây. Là nơi bầy thú hoang. Đang vui đùa trong nắng say. Đây những bờ suối vắng. Im phơi mình bên lùm cây. Đây những giòng nước mát. Khẽ vươn tay về thung lũng. Và những đôi nhân.

Lk Duy Khánh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Lê; Tường Nguyên

Tôi sinh ra giữa lòng miền trung, miền thuỳ dương. Ruộng hoang nước mặn đồng chua. Thôn xóm tôi sống đời dân cày. Quê hương tôi ấp ủ Trường Sơn. Quê hương tôi là đây nước chảy suối nguồn. Sông cát dài biển xanh thái.

Lk Em Đi Rồi & Cho Em Quên Tuổi Ngọc, Một Nửa Đời Em

Tác giả: Chưa Biết

Em đi rồi, đường xưa có nắng không anh? Lá hoa còn xanh, hay tàn theo tháng ngày ? Giờ một mình anh, lẻ bước trong sương mai. Người tình còn đâu, chỉ đớn đau con tim. Em đi rồi từ đây tiếng hát cô đơn. Biết chia cùng ai.

Lk Em Là Tất Cả & Duyên Kiếp & Cỏ Úa

Tác giả: Chưa Biết

Em ơi suốt đêm thao thức vì em. Vì lời giã từ lúc anh ra về. Rằng mai đây anh lại thăm. Ước gì trọn cuộc đời là mình luôn luôn có đôi. Em ơi nhớ thương, thương nhớ cả đêm. Làm sao quên được phút giây êm đềm. Chờ.

Lk Em Về Miệt Thứ, Em Đi Trên Cỏ Non

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Như Quỳnh; Tâm Đoan; Hạ Vy; Mai Thiên Vân

Em đi trên cỏ non mọc ôm đôi bờ đường đê. Em che nghiêng nón lá chân rụt rè qua nhịp cầu tre. Quê hương em ở ngoại thành xóm nhà tranh, em đi qua mấy sông vượt mấy đèo, dẩu trèo lên đỉnh cao mấy núi cũng lặn lội về.

LK Gà Trống & Mèo Con & Cún Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Nhà em có con gà trống, mèo con, và cún con. Gà trống gáy ò ó o, mèo con luôn rình bắt chuột. Cún con canh gác nhà... Là con mèo, kêu meo meo. Ai khóc mếu là con mèo. Ngoan như bé là búp bê. Một con mèo ra bờ.

LK Gái Xuân & Ca Khúc Mừng Xuân & Xuân Hợp Mặt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Asia; Mỹ Huyền; Y Phụng; Băng Tâm; Nguyễn Hồng Nhung; Hồ Hoàng Yến

Em như cô gái hãy còn Xuân. Trong trắng thân chưa lấm bụi trần. Xuân đến hoa mơ, hoa mận nở. Gái Xuân giũ lụa trên sông Vân. Xuân đi, Xuân đến, hãy còn Xuân. Cô gái trông Xuân đến bao lần. Xuân đến hoa mơ, hoa mận nở. Gái.

LK Giáng Sinh (AsiaK014) (Liên Khúc Giáng Sinh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Hạ Vy; Nini; Uyển My; Kenny; Quốc Khánh; Đoàn Phi; Anh Minh; Ryan; Karaokefun; TLN & TKN & Lychee

Cất tiếng hát lên vui chào mừng Christmas. Hãy đón giáng sinh vào đời. Giữa tiếng chuông vang rộn ràng tươi sáng. Niềm tin dân lên cỏi đời. Cất tiếng hát vang lên chào mừng năm mới. Đón ước mơ vào đời. Hãy chúc cho nhau mọi.

LK Giọt Lệ Sầu - Đoạn Cuối Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý

Giọt lệ này em cho anh hơn tất cả. Giọt lệ sầu em đã giết trọn tim anh. Đêm hôm nay trên cánh tay này. Ta đã cho nhau những lời nồng say. Chuyện tình mình xây bằng nước mắt. Có bao giờ tan vỡ đâu anh. Lời thề nguyện muôn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết