Ngày Qua Lặng Thầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Ôm mình trong một đêm vắng, trời đầy sao. Bao lời thơ tình ngây ngất chợt về đây tràn đầy trang thư. Nhớ thương rồi nhớ thương. Dang vòng tay nhẹ ôm lấy từng cơn gió mát. Mang về đây tặng anh từng kỷ niệm một thời xa.

Ngày Quay Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Biết bao giờ anh gặp lại. Gặp lại em trên con đường xưa. Biết bao giờ em sẽ về. Về lại bên anh như những ngày xưa. Ánh trăng vàng đã khuất rồi. Kể từ khi em đi không một câu. Nói ra rằng em bước đi. Để lại anh nơi cuối.

Ngày Ra Trường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Du

Phải xa xôi rồi. Đường ngày mai mỗi đứa một nơi, có ai trong ta còn nhớ giây phút này. Những phút giây còn bên nhau dưới mưa, nhưng hôm nay chắc sẽ mãi xa xôi. Cố níu kéo không muốn thời gian trôi trôi trôi quá nhanh. Để.

Ngày Ta Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yến Nhi; Thiên Minh

Bài Hát: Ngày Ta Có Nhau - Yến Nhi, Thiên Minh. Con tim khẽ nói yêu nhau mãi nhé. Đừng để chuyện tình mình chỉ là cơn gió thoáng qua. Từ ngày hôm nay đến mãi sau này. Em sẽ yêu hoài một hình bóng thôi. Qua bao sóng gió.

Ngày Ta Đã Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Andiez

Có những ngày đầu tiên mới biết yêu. Có những ngày đầu tiên khi mất nhau. Đã qua những cuộc tình , đã thôi không còn ngón trông 1 tình yêu như là mơ. Ngày đầu tiên anh đã thấy em nơi đường dài. Ngày thứ hai anh mong chờ.

Ngày Ta Mất Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Giờ thì cũng đến lúc anh nhìn em bước ra đi. Đường hai lối chúng ta mất nhau rồi. Ân tình mình dành cho nhau. Lời hứa phút giây ban đầu. Giờ đây em quên hết sao em? Ngàn vạn lời yêu thương không làm sao giữ em.

Ngày Tàn Chiến Chinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh; Hồng Thảo

Nếu chiến tranh tàn anh đưa em về thăm lại vùng quê. Thăm lại thôn xưa, xa từ khi lửa dậy binh biến. Ta sẽ đưa nhau về Đô Thị, xa chốn Kinh Đô về quê đồng. Quê mình còn đây, sau chiến chinh vết hằn còn ghi. Bến.

Ngày Tân Hôn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Khoa

Ngày nào đêm tân hôn, sau tiệc cưới, ta dìu nhau khiêu vũ trong tình yêu, muôn đời ta bắt đầu. Vòm trời đầy trăng sao. Nhưng chợt thấy. Trong màn đêm. Sao sáng sao bỗng rơi rớt ngay. Trong đôi mắt em. ĐK:. Ta ôm.

Ngày Tận Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Lâm Chấn Khang

Ngày tận thế phải chăng là ngày hôm nay. Ngày anh đi lãng quên ân tình đôi ta. Ngày anh đến khiến em chợt bừng lên. Hạnh phúc mong manh. Ngày anh đi đất trời như sụp đổ. Ngày tận thế với em là ngày xa anh. Tình yêu em đã.

Ngày Tắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Trường Giang

Ngày tắt ngày trút những hơi thở dài khi trời tối. Trời loang những nỗi buồn dài khi đèn sáng, đèn sáng những nỗi cô đơn nhọc nhằn của 1 ngày qua. Người khóc.. người trút những nỗi buồn dài khi nhỏ nước, người biết ta.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết