Nhìn Lại 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil Knight

Lại một ngày mới ,một mình tỉnh giấc. Lặng thầm lê bước dạo từng con phố. Anh nghe những lúc có em bên anh dịu dàng ,hạnh phúc lúc đắm say. Chợt vội dừng bước một mình anh khóc. Điệu nhạc réo vang một bài hát cũ. Khi anh.

Nhìn Lại Dấu Chân (Dj Hoàng Ân Remix) - Hồ Quang Hiếu

Tác giả: Chưa Biết

Bao ngày qua dường như thời gian đã xóa mờ. Quay về nơi ngày xưa để thấy bình yên. Xin đừng gieo niềm đau để thêm những lỗi lầm. Quay lại nhìn những bước chân sao thật nặng nề. Nhìn trời cao mong xóa hết bao lỗi lầm.

Nhìn Lại Em Đi - Brother A Tuấn Anh

Tác giả: Chưa Biết

Một trang giấy ghi tên em , là nhật ký riêng cho anh. Hai năm qua em cho anh bao nổi buồn. Một cảm xúc rất khó nói. Tựa như dao găm trong tim. Đợi thêm sâu , trong xa xăm của cõi lòng. Cùng lời nói dối nhưng anh yêu em.

Nhìn Lại Kí Ức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tích Kỳ

Lắng nghe từng lời nói. Còn đây nỗi nhớ. Còn đây tháng năm. Và nhìn áng mây trôi mãi xa vời. Chợt thấy như ta đang ngủ quên. Giữ lấy những ngày xưa. Cùng ánh mắt tâm hồn em. Đã đi xa rồi, còn đâu những khao khát. Chỉ còn.

Nhìn Vào Mặt Nhau Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Thiếu Nhi

Nhìn vào mặt nhau đi, và hãy nói với nhau thật tình như chưa bao giờ. Còn ngần ngại nhau chi, mà không nói với nhau lời tha thiết trong tâm hồn. Tương lai ta còn chờ, còn chờ từng bàn tay. Bước nhanh lên nào, đường đời.

Nhịp Bước Hoang Vu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Thành phố buồn thành phố quê tôi. Nắng có về chưa làm hồng đôi má. Mưa đổ về mưa đổ về. Chỉ làm ướt chân em. Ngày tháng nào ngày tháng mây bay. Gió có về chỉ làm vương mái tóc. Gió mưa về mây giăng đầy. Phủ kín đời anh. Anh.

Nhịp Bước Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Khanh

Đêm nay dòng nhạc tựa như suối nhung êm. Êm như nhịp bước của thần tiên. Tay trong vòng tay mình như ngất như say. Những bước chân đã thành cuồng si. Hỡi em ơi còn gì hơn đêm nay. Để đôi tim bỏ ngõ. Thì thầm tiếng yêu.

Nhịp Cầu Tri Ân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Y Phụng; Đan Nguyên

1. Tôi ở đồn xa. Nhịp cầu duyên mong nối tri âm muốn tìm. Em ở thành đô. Ngại gì một câu thơ hoạ điệu lòng cảm mến. Oanh, Yên hay Liên, hồng, Loan, Đào, Diễm hằng ngày nghe nói tên. Muốn quen để rồi đến em. Hậu Giang tôi.

Nhịp Cầu Uyên Ương

Tác giả: Chưa Biết

Nhịp cầu uyên ương. Biết mấy là thương. Biết bao là tình. Nhịp cầu uyên ương. Vương mãi còn vương. Tơ lòng lưu luyến. Nhịp cầu uyên ương. Bát ngát vầng trăng. Mơ huyền lung linh. Trên môi người tình. Gió khe khẻ lạnh. Cho.

Nhịp Chân Đêm Vui

Tác giả: Chưa Biết

Chiều nay trên phố buồn, bước chân em một mình. Và kỷ niệm xưa bỗng chợt về cho hồn những tiếc nuối. Nhớ khi bên nhau, ngày tháng ta rong chơi. Sao nay mình em đêm ngày mang nỗi chờ mong. Giờ nay anh nơi cuối trời,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết