Bác Hồ - Người Cho Em Tất Cả

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Cho ánh nắng ban mai là những sớm bình minh.Cho những đêm trăng đẹp là chị Hằng tươi xinh.Cây cho trái và cho hoa.Sông cho tôm và cho cá.Đồng ruộng cho bông lúa chín vàng lời reo ca.Anh bộ đội đến nhà cho em lòng dũng cảm.Cô

Bạc Gió

Tác giả: Chưa Biết

Ca dao tục ngữ bảo rằng. Có cha có mẹ thì hơn. Không cha không mẹ như đàn đứt dây. Cha ơi mẹ hỡi có hay. Thân con đau nhứt bởi vì đòn roi. Đêm nay sương lạnh, 1 mình bên ngọn đèn khuya. Lệ thắm tràn mi, con buồn khóc.

Bắc Giang Trong Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Đã bao ngày sống tha hương nay tôi trở về. Bước chân vội vàng, nghĩ suy mơ màng lòng chợt ngỡ ngàng. Giấc mơ hồi trẻ được đi khắp phương trời. Biết đâu một ngày chỉ mong tìm về bình yên nơi quê hương. Nơi tôi đã – đã.

Bạc Bẽo Tình Đời

Tác giả: Chưa Biết

Tôi về thui thủi một mình. Chiều mưa giăng lối. Có ai về chung đường không ? Giờ biết về đâu bao nhiêu ân tình, bao nhiêu vui buồn đã hết rồi còn đâu. Tôi giờ đã hiểu lòng người. Tình xa xa quá lối nhân gian sao.

Bạc Bẽo Đời Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồng Thảo; Ngọc Hân

Em ra đứng hàng ba nhìn xa về bên sông đó. Đợi ngóng trông bao ngày mà người vẫn cứ biệt tăm. Anh nơi nào mới xa xăm có biết người nhớ thương mong. Chiều xuống rơi bên thềm em nghe lòng trĩu nặng niềm mang. Con nó khóc đòi.

Baby You're A Rich Man

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Beatles

How does it feel to be. One of the beautiful people. Now that you know who you are. What do you want to be. And have you traveled very far far as the eye can see. How does it feel to be. One of the beautiful people.

Baby Won't You Please Come To

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

I've got the blues. I feel so lonely. I'd give the world if I could only make you understand; it surely would be grand. I'm goin' to telegraph you baby ask you won't you please come home 'cause when you're gone. I'm all.

Baby What A Big Surprise

Tác giả: Chưa Biết

Right before my very eyes. I thought that you were only fakin' it. And like before my heart was takin' it. Baby what a big surprise. Right before my very eyes. Yesterday it seemed to me. My life was nothing more than.

baby shot me down (Bang Bang)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nancy Sinatra

I was five and he was six, we rode on horses made of sticks. He wore black and I wore white, he would always win the fight. Bang bang, he shot me down. Bang bang, i hit the ground. Bang bang, that awful sound.

Baby Please Come Back (Nước Mắt Phôi Pha)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Người có nhớ đến. Những khi vai kề vai. Người có nhớ đến. Phút giây tình đã trao nhau. Thật say đắm. Bỗng phút chốc vỡ tan như nàn mây. Biết mất nhau xót xa lòng đau. Có nước mắt bỗng rơi khi biệt ly. Và có nước mắt.