Lúa Thu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diệu Thúy

Đoạn 1:. Gió thu vờn nhẹ lay lúa thu vàng. Nắng hanh vàng toả thơm mùi lúa. Nắng hanh vàng toả thơm mùi lúa mà. Gió thu vờn nhẹ lay lúa thu. Đêm đêm hôm trước em ngủ em nằm mơ. Bay bay với pháo bông bay đêm hội. Mơ bay với.

Lửa Hồng 2

Tác giả: Chưa Biết

Anh em ta đan kết lại vòng tròn và đêm nay đây ta thắp lên ngọn lửa. Ta ca vang bên ánh lửa rực hồng vì cuộc đời này là sức sống dâng trào. Bao sao kia đang sáng trên bầu trời, thì anh em ta như ánh sao tỏa sáng thương.

Lửa Gần Rơm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chế Thanh; Thạch Thảo; Dạ Thảo My; Vương Huy Phú; Lê Hồng Thắm; Võ Minh Lâm; Nguyên Chấn Phong; Lyna Thùy Linh

Tối nay bên đình nghe có đoàn cải lương. Vậy anh đến ngay bây giờ mua vé để ngồi chung (nha em). Với ai anh mời ai hứa ngồi chung đó. Ngoài em chứ ai bây giờ. May quá của chời cho (hứa nha). Cũng ngay bên đình vô khối.

Lừa Dối Tình Yêu - Dương Yến Như

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Yến Như

Tình ta sao trái ngang. Từ đây mãi cách xa nhau rồi. Cho tim em đớn đau. Ngồi than khóc. Người yêu ơi cớ sao. Tình anh đã trót trao về ai. Và quên bao nhiều câu ái ân. Từ thuở hôm nào. Vì sao nay đôi ta chia lìa.

Lựa Chọn Một Vì Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Băng Di; V.Music; Ngọc Linh

Người yêu ơi em luôn mơ ước. Được cùng anh. Khắc tên hai đứa mình lên vì sao ái tình. Người yêu hỡi trăm năm mình. Chỉ có chung đôi kiếp này thôi. Thì ta hãy cùng nhau. Tìm một vì sao sáng cho riêng mối tình ta. Một.

Lựa Chọn Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Quỳnh Như

Từng ngày trôi qua tim em luôn hằng mong. Về 1 tình yêu ấm áp nơi đáy lòng. Là người bên em cho em niềm vui với bao nhiêu tiếng cười. Chẳng lẻ em ko hay biết sao. Người bạn thân ơi em luôn hiểu tình anh. Tại vì trong em.

Lựa Chọn Một Hạnh Phúc - Khánh Phương

Tác giả: Chưa Biết

Trong đời ai cũng phải. Có những lúc nghi ngại. Ngập ngừng nghĩ suy. Cố tìm lối đi. Nhưng vì sao cảm giác yêu một ai đã mất. Cố gắng nhưng con tim chẳng cần. Phải chăng lòng không còn tin vào những giấc mơ tình yêu.

Lựa Chọn Của Anh Là Em - Trương Y Du

Tác giả: Chưa Biết

Này em yêu hỡi,giờ anh muốn nói với em lời yêu. Với anh em sẽ mãi number one... Dù trời mưa nắng. Dù buồn hay vui. Dù đời ra sao. Bởi vì anh đã lựa chọn một người. Sự lựa chọn anh là em, chọn cuộc đời không hề phai. Dù có.

Lựa Chọn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Một ngày khi đông sang, tuyết rơi bên thềm. Mình ngồi đây bên nhau trong vòng tay ấm áp. Có nơi nào vui hơn? Có anh và em, đôi ta sống trong mộng mơ. Người yêu ơi, em hãy nói mãi yêu anh, mãi bên anh. Cầm tay nhau ta bước.

Lữ Quán California (Hotel California)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huy Tâm

Hỡi những trái tim hay mơ ước. Muốn đến thăm Cali. Hỡi những cánh chim yêu mây nước. Nếu đã đến không quay về. Nắng sẽ ấm nên lòng mình ấm. Trời nắng sáng như màu vàng. Trời Cali mây xanh nên hoàng hôn đẹp lắm. Và quán chiếu.