Huế Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Mơ

Ai về bến ngự cho ta nhắn cùng, nhớ chăng, non nước Hương Bình? Có những ngày xanh lưu luyến bao tình, vương mối tơ mành... Hàng cây soi bóng nước Hương. Thuyền xa đậu bến Tiêu Tương. Lưu luyến thay khúc say hương,

Huế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Tôi thương Huế, thương dòng Hương đỉnh Ngự. Đường Nam Giao, thoai thoải đến nhà em. Tôi thương Huế, Cố Đô đêm trầm lặng. Trăng nhà ai, Trăng chảy một dòng sông. Nghe xa vắng, ngân buồn chuông Thiên Mụ. Bến Vân Lâu.

Huế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Minh

Ta đến Huế bằng cảm tình sâu sắc Bao yêu thương muốn ôm Huế vào lòng

Hứa Với Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Lâm Gia Minh

Lạy mẹ con đi quê hương đang cần con đó. Bạn bè thân thương đang sục sôi một lòng giũ nước. Hiểm nguy chẳng màng quê hương vẫn còn tan thương. Hứa con sẽ về biết mẹ già mỏi mòn trông. Mẹ già ôm con nau khô đôi dòng nước.

Hứa Về Thì Sẽ Đợi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Phương Thanh

Một người giờ này nơi phương xa. Một người đợi chờ nhờ mây gió gửi đến em tình yêu. Những năm tháng dài. Sao thấy não nề, dù dặn lòng anh sẽ về. Giờ này tình ngồi đây trông mong. Từng ngày từng giờ trôi qua. Cứ mãi.

Hứa Thật Nhiều Thất Hứa Thật Nhiều

Tác giả: Chưa Biết

Có ai từng yêu mà chưa đau đớn một lần. Có ai từng yêu mà chưa từng khóc. Đành đau xót khi tình quay gót. Đành câm nín nỗi buồn vây kín. Đành quên hết ân tình đã chết trách than được ai. Đi về đâu về đâu người ơi về.

Hứa Một Lời Đau Một Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Đình Luân; Rô Ti

Đừng ai hỏi về người từng thương. Đừng ai hỏi còn buồn nhiều không. Vì yêu mà ai không có. Phút giây yếu mềm. Một người giữ còn một người buông. Càng cố gắng lại càng tổn thương. Vậy thôi vùi chôn ký ức ấy theo làn mưa.

Hứa Mãi Yêu Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan; Hee Lee

Em yêu ơi, đêm từng đêm có nhớ anh không? Nói đi em trong tim này chỉ muốn có anh kề bên. Trong lòng em thật tình không nhớ anh. Chỉ yêu anh, mong anh từng đêm. Vậy mà làm cho anh rung rung trái tim. Khi nghe em.

Hứa Mãi Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Như Trâm; Andy Thanh

Thề đi anh rằng anh mãi bên em. Thề đi anh tình ta mãi không phai. Thề đi em rằng em vẫn yêu anh. Dù gian nguy tình ta vẫn có nhau. Thề đi em một lòng thuỷ chung. Thề đi anh tình ta sắt son. Thề đi em dù bao khó khăn. Tình.

Hứa Để Làm Gì

Tác giả: Chưa Biết

Tuy em không nói lời chia tay. Nhưng anh biết yêu thương đã hết. Tuy em vẫn còn bên anh lúc này. Nhưng anh biết em không còn yêu. Là vì do em chẳng còn yêu anh? Để khi bên anh em vẫn nghĩ về người khác. Là vì do anh.