Con Trai Miền Tây

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca; Vy Thúy Hằng; Vũ Luân; Khưu Huy Vũ

Nghe nói miền Tây con trai thật dễ thương. Khi đã yêu ai là yêu, là yêu hết mình. Người miền Tây ấm áp tấm lòng quê. Mai về miền Tây mong tìm được người thương người mến. Nghe nói miền Tây con trai thật đảm đang. Sáng.

Đừng Bắt Em Phải Lựa Chọn

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Vũ Trâm Anh

Đừng bắt em phải lựa chọn. Khi tình yêu chưa đến trong tim. Ngày trước bên em dịu dàng. Những lời anh hứa với em. Sẽ lo lắng cho em trọn đời. Như một người em gái thôi. Những câu nói yêu thương ngày nào. Sao giờ lại.

Đừng Để Người Ta Buồn

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Đắng cay thật nhiều rồi cũng xa nhau mãi thôi. Trách nhau thật nhiều rồi mai đây cũng rẽ đôi. Lời anh nói bao yêu thương anh đã quên đi rồi. Thì xin anh, tôi xin anh đừng xót thương. Những câu ngọt ngào dành cho ai không.

Đừng Về Đây Gieo Nỗi Đau

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Kha Ly

Anh đã vội vàng từ biệt, bỏ rơi tình yêu tôi trong xót xa. Giờ này sao anh quay về để riêng tôi một lời, một lời thứ tha. Tình yêu năm xưa trao anh, tình yêu trong trắng không chút lợi danh. Giữa ngàn ngày, mất nhau một.

Em Biết Phải Làm Sao

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca; Kha Ly

Tình yêu mới đây ngọt ngào. Hơi ấm nồng nàn bỗng dưng xa lạ. Chị ơi tại sao người ta đổi. Thay lại không một lời nói trước. Vậy thì thôi em khóc làm gì khóc than được gì đâu. Người ta đan tâm quay lưng bỏ mặc em. Sao em.

Em Không Biết Phải Làm Sao

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca; Kha Ly

Tình yêu mới đây ngọt ngào hơi ấm nồng nàn bỗng dưng xa lạ. Chị ơi tại sao người ta đổi thay lại không 1 lời nói trước. Vậy thì thôi em khóc làm gì, khóc than được gì đâu. Người ta đan tâm quay lưng bỏ mặc em, sao em ngây.

Em Nhớ Anh Rất Nhiều

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca; Thùy Như

Từ lâu anh chỉ xem. Chúng ta như đôi bạn thân. Nhưng trong thật tâm em. Vẫn mong được nhiều hơn thế. Vì lâu nay mình đã. Sẻ chia nhau bao buồn vui. Em sợ mình không có ngày mai. Những lúc anh vui đùa cùng em. Kể biết.

Gió Xuân

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nghi Lâm

Gửi gió những câu mừng xuân. Thật nồng nàn đến khắp nơi. Mừng một mùa xuân mới biết bao hy vọng. Một mùa xuân vui ngập tràn yêu thương. Cùng về với gió xuân dịu dàng. Xuân về ngàn cơn gió dịu dàng. Đùa vui trên mái tóc.

Gọi Giấc Mơ Về

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Từ lâu anh chỉ xem chúng ta như đôi bạn thân. Nhưng trong thật tâm em vẫn mong được nhìu hơn thế. Thì lâu nay mình đã sẻ chia nhau bao buồn vui. Em sợ mình không có ngày mai. Những lúc anh vui đùa cùng em, kể bít bao.

Họa Tâm

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh; Trương Quỳnh Anh

Từng ngày qua gửi đến anh trái tim rối bời. Làm sao em có thể tin tình yêu qua ánh mắt. Giấc mơ xưa có còn không em. Làm sao biết khi nào tình phai. Người về đâu hình bóng anh khuất trong màn đêm. Nụ hồng lung linh khoe.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Quốc Bình