Hoàng Hôn Ấm Áp

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Trương Quỳnh Anh

Đôi khi em không hiểu vì sao. Em ra đi để cuộc tình phôi phai. Bỏ lại một mình anh. Lẻ loi thao thức đêm dài. Khi cơn đau đã lắng quá rồi. Đôi khi em vẫn tự hỏi lòng rằng. Giờ này có khi nào ta vẫn còn. Nhớ bao lời yêu.

Hỏi Anh Có Buồn Không

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Kha Ly

Cuộc đời ai cũng có một lần khóc vì yêu. Cuộc đời ai cũng có một lần đớn đau vì yêu. Biết thế khi yêu anh, em sợ một ngày sẽ chia xa. Mỉm cười anh khẽ nói đó không phải tình yêu. Mỉm cười anh khẽ nói nếu thật lòng vì.

Hờn Ghen

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin; Hoàng Nghi Lâm

Nếu đã thấy anh không còn như lúc trước. Thì xin em … xin em chớ tự dối lòng. Gặp anh hờn giân vu vơ. Bên người ấy rộn vang tiếng cười. Thì hỏi tại sao anh không nói câu hờn ghen. Nếu đã thấy em không còn như lúc.

Không Còn Tình Yêu

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Khi nghe lòng ta đắng cay vì tình yêu không xanh như ước mơ ban đấu. Bao đêm chờ trong nhớ mong,mong người yêu đến nghe đắng trên môi. Ôi bao ngày đông đã qua,nhưng sao tình yêu chẳng về. Nguời xưa ấy đang ở chốn nao có.

Người Tình Corazon

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Nắng tắt nơi chân trời một mình ngồi đây với ly rượu cay. Cất tiếng hát khi đêm về chờ người tình ngày xưa sẽ quay trở lại. Gió nhớ thương đêm nào tạo thành cuồng phong ở nơi biệt xa. Gió nói ở nơi này còn một người chờ mong.

Nỗi Đau Của Mặt Trời

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Trương Thế VInh

Em! Ngày em mới sinh ra đời là ngày em mang nỗi đau. Tiếng khóc đầu đời dưới ánh mặt trời, đâu ngờ đêm đen phủ vây. Em! Ngày em biết nói cười là ngày nước mắt mẹ rơi. Khi nhìn con thơ đớn đau trong từng đêm trắng khóc.

Nổi Đau Đâu Của Riêng Ai

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nghi Lâm; Kha Ly

Đừng nuối tiếc những gì đã mất. Cuộc đời đâu ai biết trước vui buồn. Giợt nước mắt chỉ làm đau thêm. Hãy về với anh đã bỏ ra đi. Đừng trách móc và đừng luyến tiếc. Tình yêu ngày xưa chỉ là dĩ vãng. Ngày hai đứa nói câu giã.

Nỗi Đau Riêng Mình Anh

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Một mình ngồi đây lặng nghe niềm đau. Theo bao con sóng xa khơi ngàn năm vô về. Còn lại gì không tình yêu giờ đây. Chỉ còn trái tim rã rời. Ngày em đi trời không đổ mưa. Cơn gió như vô tình cuốn qua đây làm mất nhau. Những.

Nụ Hôn Đầu

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nghi Lâm

Đồng quê trăng thanh gió mát tiếng hát ru em giấc ngủ êm đềm Ầu ơ…. Xa đưa hương lúa ... chút khói đốt đồng quyện trong giấc mơ. Rời quê em lên thành phố vẫn mãi trong tim kỷ niệm tuổi thơ. Tình yêu cây đa bến nước vẫn đó.

Ôi Tình Yêu Tuyệt Vời

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Nắng thấp thoáng lên sau hàng cây. Gió cũng hát lên câu tình ca. Khiến xao xuyến con tim nhỏ nhoi. Em đang mơ đang mơ về một tình yêu sẽ đến. Giấu trong đáy tim một lời yêu. Chẳng cho anh biết đâu người hỡi. Để cho ánh.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Quốc Bình