Mơ Một Hạnh Phúc

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Hải Nguyên; Phạm Khánh Hưng

Khi gặp nhau tình yêu hé nở nụ cười. Nắng mai làm hồng đôi tim ấm nồng. Bao mộng mơ ước muốn luôn luôn làm anh vui. Lòng thầm mang ơn trời đã cho anh gần em. Bao ngày qua niềm vui cũng đã nhạt màu. Với anh mộng mị cho anh.

Mồ Côi

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Phạm Khánh Hưng

Tuổi còn thơ tôi mang trong tim một nỗi đau. Tim tôi tràn đầy nước mắt. Muốn khóc nhưng không thể khóc với ai. Vì thân tôi không cha không mẹ xót thương. Không ai dìu tôi trong cuộc sống. Để biết đâu là điều đúng hay.

Lối Thoát Nào Cho Nhau

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Anh giờ đây còn đâu như ngày em mới gặp. Anh giờ đây còn đâu những lời nói yêu thương. Anh không giống xưa, giờ đây cứ nắng mưa. Anh đã trở nên 1 người khác. Em giờ đây thì vẫn yêu anh như ước hẹn. Em giờ đây trong lòng.

Lợi Danh

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Phạm Khánh Hưng; Nghiêm Tuấn

Dòng đời trôi qua thật nhanh. Cuộc sống đua chen câu lợi danh. Lòng cứ ngỡ khi ta giàu sang sẽ không ưu phiền, từng ngày qua tâm hồn ta chôn vùi trong ý nghĩa bạc vàng. Nên không tin vào ai thật lòng với ai. Rồi.

Làm Sao Quên Em (Biết Làm Sao Để Quên Em)

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Khánh Hưng

Một ngày không em một ngày vắng lặng. Riêng một mình anh đi trên phố đông. Nhìn tình em tay trong vòng tay. Khiến anh càng thêm nhung nhớ vơi đầy. Một lần bảo yêu một lần đắng cay. Mang nhiều niềm đau thương cho trái.

Làm Sao Để Quên Em (Biết Làm Sao Để Quên Em, Làm Sao Để Quên Anh)

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Khánh Hưng; Du Thiên

Một ngày không em, một ngày vắng lặng. Riêng một mình anh đi trên phố đông, nhìn tình nhân tay trong vòng tay. Khiến anh càng thêm nhung nhớ vơi đầy. Một lần vào yêu, một lần đắng cay. Mang nhiều niềm đau thêm cho.

Làm Sao Con Nói Hết

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Đời gian lao đắng cay vẫn gánh bao muộn phiền. Cầu cho con lớn khôn mong thấy con được bình yên. Tình mẹ luôn thứ tha khi con trót mang bao lỗi lầm. Lòng cha đau khi thấy con không nghĩ suy ngày sau. Làm sao con nói ra hết.

Không Thể Quay Lại Với Em

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Khánh Hưng

Có những lúc ai hiểu thấu. Sống với cô đơn những đêm dài. Có những nỗi đau niềm nhớ. Sẽ khiến ta ôm hận muôn đời. Nhấp chén đăng men rượu cay. Cố uống cho say những ân tình. Giữa bóng tối riêng mình ta. Chỉ có riêng ta.

Không Cần Phải Hứa Đâu Em (Không Cần Phải Hứa Đâu Anh)

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Khánh Hưng; Nguyễn Hưng; Đặng Hoàng Hiệp; Đỗ Tuấn; Trịnh Tuấn Anh

Ừ thôi em yêu ơi, ngày mai ta xa nhau rồi. Từ nay những ký ức sẽ ở lại bên anh, giờ xin giữ mãi những tiếng ngọt ngào dịu dàng ấm êm. Em trao lời yêu vì lời yêu đó sẽ mãi giữ ấm cho tâm hồn anh. Đường em đi hôm nay sẽ.

Khi Con Tim Lên Tiếng (Biết Làm Sao Để Quên Em)

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Khánh Hưng

Người yêu hỡi sao chẳng nói với anh một lời !? Dù lòng này mang bao lỗi lầm, mà người đành lòng ra đi thế sao em? Người yêu hỡi khi xa em lòng anh nhớ mong em thật nhiều. Thầm nguyện cầu trong bao giấc mơ, người sẽ.

7 Pages<1234567>