Chị Tôi

Tác giả: Nhạc Trọng Đài, thơ Đoàn Thị Tảo

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Phi Nhung; Ý Lan; Giang Hồng Ngọc; Mỹ Linh; Trần Mạnh Tuấn; Thùy Dương; Nhạc Không Lời; Bá Quế; Thanh Lam

Thế là chị ơi, rụng bông hoa gạo. Ô hay, trời không nín gió cho ngày chị sinh. Ngày chị sinh, trời cho làm thơ. Cho nét buồn vui bốn mùa trăn trở. Cho làm câu hát để người lý lơi. Ngày chị sinh, trời cho làm thơ. Vấn.

Chị Tôi (Trọng Đài)

Tác giả: Trọng Đài & Thơ: Đoàn Thi Tảo

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh; Trần Mạnh Tuấn

Thế là chị ơi, rụng bông hoa gạo. Ô hay, trời không nín gió cho ngày chị sinh. Ngày chị sinh, trời cho làm thơ. Cho nét buồn vui bốn mùa trăn trở. Cho làm câu hát để người lý lơi. Ngày chị sinh, trời cho làm thơ. Vấn vương.

Đất Và Người

Tác giả: Trọng Đài

Ca sỹ thể hiện: Mai Hoa

Chuyện hôm qua, chuyện ngày nay. Những dòng đời dài theo năm tháng. Kể làm chi chuyện đã qua. Nhưng từ đâu quá khứ vẫn dội về trong ta. Nơi đây cha ông ta đã sinh ra. Nơi đây cha ông ta giữ đất. Với bàn tay rắn chắc,

Đường Đời

Tác giả: Trọng Đài

Ca sỹ thể hiện: Mai Hoa

Bước chân mải miết không dừng... Mình ai lặng lẽ trên đường cầu sinh. Đen với trắng chưa từng ai biết. Dẫu nhọc lòng đâu tiếc thân trai! Đường quê sải cánh xa mờ. Hồn quê vẫn ngọt như lời mẹ ru. Tre xanh tự bao.

Hà Nội Đêm Trở Gió

Tác giả: Trọng Đài

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Nguyễn Hồng Ân; Mỹ Linh; Hồng Nhung; Ngọc Hạ; Bảo Yến; Quang Lý; Nhạc Không Lời

Hà nội ơi tươi xanh màu áo học trò. Những con đường thân quen còn đó. Tiếng rao vang đâu đây nghe động trời đêm. Hồng Hà ơi buồm ai khe khẽ thuyền về. Cành me thì thầm gục đầu vào dĩ vãng. Tiếng ve kêu râm ran suốt đêm.

Nỗi Đau Ngọt Ngào

Tác giả: Trọng Đài

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Mỹ Linh

Chẳng còn gì để nói phải không anh. Tháng năm trôi theo dòng đời bất tận. Bao nhớ thương giận hờn cuộc tình đầu. Đã trôi theo ngày tháng còn gì cho em. Giá ngày xưa anh đừng đến bên em. Em đừng vội vàng bồng bột bên.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trọng Đài