Cơn Mưa Bất Chợt

Tác giả: Trương Hoàng Xuân

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Thái Châu; Ngọc Hồ; Vũ Linh; Thanh Bình

Đứng trên hè phố chờ qua cơn mưa bất chợt. Nước mưa lạnh ướt như giòng nước mắt qua tim. Lỡ mất người yêu bây giờ biết đâu mà tìm. Ngày nào mới quen trên phố xưa một chiều mưa. Nhớ sao là nhớ ngày nào cùng chung lối về.

Cung Tơ Chiều

Tác giả: Trương Hoàng Xuân

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu

Chiều nhẹ rơi trên phím. Tôi hát cho người tôi hát cho mình. Trên cây đàn vỡ tôi dệt thành tơ. Lời đầu cho tình lời cuối cho mình. Chiều chiều rơi trên phím. Chiều và sương tím. Em đi trong sương hay đi trong đời tôi.

Hái Hoa Rừng Cho Em

Tác giả: Trương Hoàng Xuân & Hoàng Ngọc Quyên

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh - Khả Tú

Hái trộm hoa rừng về trao một người ngày xưa anh đã hứa. Màu hoa kỷ niệm tuy đã tàn úa tâm tư vẫn dạt dào. Năm xưa lối này vẫn thường dìu em đi, tàn cây năm trước anh khắc tên em. Còn xanh lá cành ghi dấu kỷ niệm những.

Kẻ Đến Sau

Tác giả: Trương Hoàng Xuân

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa; Giáng Thu; Tâm Đoan; Thanh Tuyền; Trường Linh; Dalena; Hương Lan; Phương Hồng Quế; Lưu Ánh Loan; Tuấn Quỳnh; Mai Thiên Vân; Hoàng Châu; Mỹ Linh; Ngọc Diệu; Chưa Biết; Giao Linh

Thôi anh đừng nói những lời gì yêu đương. Tình đầu hay tình cuối. Vì em như sân ga bé nhỏ. Chuyến tàu thì đổ bến đó rồi đi. Nên em tuy thương anh. Nhưng đời làm thân con gái. Một đời lỡ yêu rồi, đành mang giấu tủi hờn.

Lặng Lẽ Phù Sa

Tác giả: Trương Hoàng Xuân

Kiếp này đã lỡ đành mơ kiếp sau mà thôi. Phận anh giờ đây như mây gác trên đầu núi. Một mai buông xuôi theo dòng con nước xa nguồn. Cùng mối tình đau giữa nơi sóng xô ngàn sóng. Kiếp phù sa mãi lặng câm, sóng xa bờ.

Mùa Hoa Giã Biệt

Tác giả: Trương Hoàng Xuân

Ca sỹ thể hiện: Phương Dung

Mùa phượng vĩ gieo chi từ sầu biệt ly. Nhìn hoa nắng rơi rơi nghe lòng chơi vơi. Ôi lưu luyến mái trường thân yêu. Tường vôi trắng nắng chiều xiêu xiêu. Thương buồn bao nhiêu trong cảnh phượng vĩ lệ sầu tràn mi. Buồn nhặt.

Nụ Cười Trong Mắt Em

Tác giả: Trương Hoàng Xuân

Ca sỹ thể hiện: Duy Hiếu; Đỗ Mạnh Cường; Trần Anh Tuấn

Khi anh nhìn em khóc nhè, anh thương ơi là thương. Thiếu vắng những nụ cười đã làm anh si mê. Vầng chán đẫm mồ hôi, đôi mắt nhìn xa xôi. Từng tiếng nấc nghẹn ngào, đôi bờ môi run run. Khi anh nhìn em khóc thầm, anh thương.

Thuyền Xa Bến Xưa

Tác giả: Trương Hoàng Xuân

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa; Tường Nguyên; Hoàng Lan; Vũ Linh; Trọng Phúc; Ngọc Loan; Hạ Vy; Như Quỳnh; Quỳnh Như

Ðêm thu lạnh bên sông đầy lá rụng. Từng nỗi sầu theo chiếc lá bay đi. Có còn sót lại một chút gì. Gọi là kỷ niệm tình năm cũ. Hay anh đành chôn sâu một kỷ niệm? Ðể chết dần theo năm tháng khôn nguôi. Có còn nhớ đêm.

Tưởng Gặp Người Quen

Tác giả: Trương Hoàng Xuân

Ca sỹ thể hiện: Vũ Linh; Ngọc Huyền; Chế Thanh; Yến Khoa

Chiều nay tôi đến thăm em lần nữa. Tưởng như nàng thôn nữ tôi yêu ngày xưa. Quê nghèo đã rời xa bến cũ. Sau lưng còn lại bóng dừa, soi dòng sông bâng khuâng. Mười năm lê gót tha hương tìm em. Vắng em, lạnh như cả quê xưa.

Xé Thư Tình (Xé Thơ Tình)

Tác giả: Trương Hoàng Xuân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Mỹ Huyền; Mạnh Quỳnh; Kỳ Anh; Huy Vũ; Elvis Phương; Thái Châu; Mạnh Đình; Trường Vũ; Hoàng Lan; VÕ MẠNH HÙNG; Hữu Khương

Em xé đi thư tình tôi đã viết. Em xé đi những gì tôi đã trao. Em, em xé đi, em xé đi một đoạn tình. Bôi xóa đi một đoạn đời. Mình trao lỡ cho nhau. Em xé đi linh hồn tôi đã bán. Em xé đi tim hồng tôi đã trao. Em, em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trương Hoàng Xuân