Sóng Bạc Đầu

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sỹ thể hiện: Chế Linh; Quang Lập

Đường chiều mông mênh gió về đâu sóng dậy bạc đầu. Lời buồn không tên đêm ngủ quên trên bến đó. Em có nghe nắng đỏ rưng rưng. Chiều bỏ cơn nắng hạ ru mòn từng nhà. Đôi mắt lạ ôi thật mặn mà và lời kêu ca đơm giọt lệ đầy. Đã.

Sẽ Có Một Ngày

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Thái Thanh

Anh đã biết sẽ có một ngày một ngày như hôm nay. Trời tháng tám không có sương mù nắng lên thật đẹp. Anh đã biết sẽ có một ngày một ngày thật xinh. Anh sẽ đưa em cuối cuộc đời bình yên trong hơi thở. Em cũng biết sẽ có một.

Phố Trắng

Tác giả: Anh Việt Thu

[Lời 1]:. Trong nhớ thương này anh thầm gọi tên em. Con phố đầy trời lệ bỏ mưa đêm. Mưa bay mưa rất nhỏ. Bàn tay đơm hoa cỏ. Mùa thu mưa đan mây bỏ lối nhỏ xa xưa. Anh đã yêu rồi tiếng hát đong đưa. Tiếng hát đong đưa khi.

Như Giọt Xuân Rơi

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tuyền; Vũ Khanh; Ý Lan

Anh còn nhớ gì. Mùa Đông đã chết trên cành soan già. Mùa Xuân không hẹn đến. Như tình chúng mình. Tưởng đã chết trong em. Không còn gì đâu anh, Không còn gì đâu anh. Nhưng tình lỡ rồi, tình xưa đã chết. Trên cội mai.

Như Giọt Sầu Rơi

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Chế Linh; Thúy Vi; Duy Quang; Như Mai; Ý Lan; Thanh Lan; Ngọc Huyền; Trọng Hữu; Elvis Phương; Quang Tuấn; Hồ Hoàng Yến; Tuấn Khanh; Thái Châu; Kiều Nga; Lệ Thu; Kim Anh; Khánh Ly; Chưa Biết; Phạm Cao Tùng

Anh còn nhớ gì. Mùa Đông đã chết trên cành soan già. Mùa Xuân không hẹn đến. Như tình chúng mình. Tưởng đã chết trong em. Không còn gì đâu anh, Không còn gì đâu anh. Nhưng tình lỡ rồi, tình xưa đã chết. Trên cội mai già,

Người Ngoài Phố (Tân Cổ)

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Hương Lan; Minh Cảnh; Ngọc Huyền; Trọng Hữu; Trường Vũ

Người đi đi ngoài phố, chiều nắng tắt bên sông. Người đi đi ngoài phố, bóng dáng xưa mịt mù. Thành ghế đá chiều công viên. Ngày xưa, ngày xưa, ngày xưa đã hết rồi. Người đi đi ngoài phố, chiều bỡ ngỡ bơ vơ. Người đi đi.

Người Đi Ngoài Phố - Tiếng Nhật

Tác giả: Anh Việt Thu

町で歩いている君. どこまでに行くんだよ。. 昔の公園、向かうの. 夢か現実?. すれ違っても他人になる. 記念は消そうとしている. 恋人同士だったのに. 今は何?. 縁が切れたら、お互いには. つらい経験が一生に続く. 恋愛ということ. いつまでも、うまく行く分けない. さようならと言いながら. 幸せになってください。. 君はだれかと一緒に. 寂しい僕。. Higarana. まちであるいているきみ. どこまでにいくんだよ。.

Người Bạn Tình Xưa

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sỹ thể hiện: Duy Khánh; Phi Long; Thùy Trang; Hương Lan; Trường Vũ; Mạnh Quỳnh; Quang Lập

Thôi hết rồi người bạn tình xưa. Bao nhiêu kỷ niệm thật buồn, kỷ niệm một thuở yêu nhau. Giờ đành chôn sâu tận đáy lòng. Thôi hết rồi người bạn tình ơi. Năm xưa đeo nhẫn qua cầu. Em lên chuyến xe hoa lần đầu. Cầu bao.

6 Pages<123456>