Trăm Năm Không Quên

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Vy Oanh; Đức Thịnh; Ngọc Trâm; Hoàng Phúc

Không gian mênh mông quá, những niềm vui khi xưa vẫn đây. Sao mi hoen cay bóng dáng người tình ngày nào đâu thấy. Khi xưa nơi đây có gió với mây theo ta hát ca. Giờ ngồi đây hôm nay gió mây đã xa cô đơn đưa ta về.

Sự Thật Về Lời Chia Tay

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Tình Yêu anh trao em là quá nhiều, tình yêu em trao anh là chia ly, nhiều khi đi nghĩ chúng mình mắt môi nghẹn ngào, giờ lang thang hè phố buồn thiu, về căn phòng lạnh vắng điều hiu, còn đâu nữa những chiều đón đưa.

Sống Buồn

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

1. Sống buồn lẻ loi, sống buồn khép mình. Từ ngày mình ra đi hai nơi. Sống buồn như thế cứ hoài ngẩn ngơ. Sống buồn cứ là như ngủ mơ. Ai lừa dối ta, ai sợ cách xa. Ra đi rồi cớ sao cứ não nề. Ai còn với ta ai tình.

Nhớ

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Nhớ đêm từng đêm về, nhớ em tràn trề.. Khi bên cạnh em anh vẫn nhớ nhìu thêm... Nhớ ôi vòng tay người, cùng bao tiếng cười .. Nhớ khi bình mình ôi nhớ khi đêm về. Nhớ khi nhìn em khóc, dù đôi mắt cười mong sao bàn tay anh.

Người Tình Đã Xa

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Gia Linh

Người tình đã đi rất xa. Hình bóng vẫn chưa phai mờ. Kỷ niệm mọt6 thời đã qua. Mà nay hình bóng nhạt nhòa. Trao người tình yêu thiết tha. Để rồi lòng đau xót xa. Lá rơi như reo lời ca. Trách nhau đời vô tình quá. Từng chiều.

Người Ơi Đừng Khóc

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Anh

Vì sao em mãi khóc, âm thầm mãi khóc. Đã lâu rồi vẫn buồn vẫn sầu. Vì sao em mãi nhớ cho lòng anh thêm buồn. Chuyện tình kia đã qua sao người vẫn đau. Ngồi nơi đây bên em mong em hiểu thấu. Trái tim này sẽ bên người.

Mùa Xuân

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Hạt mưa mùa xuân. Dịu dàng mưa nhẹ hôn má em nồng nàn. Hạt mưa mùa xuân. Là hạt mưa lòng em ngời lên ánh mắt. Hạt mưa mùa xuân. Từng hạt mưa nhẹ vương trên áo em lung linh. Hạt mưa mùa xuân. Đậu vào hoa tình yêu mùa xuân.

Lặng Lẽ

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Lặng lẽ cho ai, lặng lẽ yêu ai? Để giờ đây khóc cho mình mỗi ngày. Lặng lẽ xum vầy lặng lẽ phôi phai. Tìm em như là hoa bên đời khác. Tình mãi là thế trôi qua thôi. Phận gái là thế như mây trôi. Thân em xác xơ.

Khúc Hát Yêu Đời

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Vui lên đi bạn ơi. Cùng mọi người đắp xây tương lai cuộc đời. Hát khúc hát tình ca, hoà cùng nhịp vỗ tay vang trời. Trao nhau bao lời yêu. Cả một trời ngất ngây yêu đương nồng say. Hãy đến với tình yêu cả cuộc đời hiến.

Đừng Buồn Khi Không Có Anh

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: : Đức Thịnh

Người hỡi xin em không buồn nữa. Dù biết em đã xa rồi kỷ niệm. Cuộc đời phía trước ôi sao quá dài. Nước mắt xin cho anh lau đi. Nhìn mắt yêu sao buồn thế. Từng khó khăn kia xin sẻ chia. Người đừng níu kéo chi thêm buồn. Dẫu.

2 Pages12>