Cơn Mưa Hồng

Tác giả: Diên An

Một cơn mưa mùa đông. Rơi trên cuộc tình hồng. Tình đến quá ấm áp. Tình cho những mê say. Một cơn mưa mùa đông. Cho ta một nụ hồng. Tình sống với đắm đuối. Tring cơn mua mùa đông. Tình ái nay đã xa rồi em đã ra.

Cơn Mưa Mùa Đông

Tác giả: Diên An

Một cơn mưa mùa đông, rơi trên cuộc tình hồng. Tình đến quá ấm áp. Tình cho những mê say. Một cơn mưa mùa đông, cho ta một nụ hồng. Tình sống với đắm đuối. Trong cơn mưa mùa đông. Tình hỡi nay đã xa rồi. Em đã.

Đừng Gọi Anh Bằng Chú

Tác giả: Diên An

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Quỳnh Dung; Duy Lê; Yến Thanh

Em ơi đừng gọi anh bằng Chú. Khi em em chín thơm hoa mộng. Chưa vấn vương gì em lúc Xuân thì. Còn anh mới đôi mươi. Đừng gọi anh bằng Chú sợ ngăn cách đôi ta. Em làm công Chúa nhé anh tráng sĩ hiên ngang. Tung hoành.

Giấc Mê Đời

Tác giả: Diên An

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Trúc Mai; Thái Thanh

1. Anh ơi em đang về phương trời cũ tìm phút mê đầu. Tìm cơn say đắm đưa đón em vào mùa xuân dài lâu. Từ đó em đau phút giây vui mừng. Từ đó em yêu dáng hoa thẹn thùng. Từ đó em quên xác thân đường trần cuộc vui đằm.

Giọt Mưa Hay Giọt Lệ Tình

Tác giả: Diên An

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Thanh Lam

Giọt mưa hay giọt lệ tình. Còn rơi mãi trong chiều tím. Giọt mưa hay giọt lệ tình. Từng tiếng nức bên sông. Còn đâu những chiều hẹn hò. Bờ môi biết bao nồng ấm. Vòng tay ôm tuổi dại khờ. Thôi đành suốt kiếp bơ vơ.

Hồn Lá Úa

Tác giả: Diên An & Quỳnh Trang

Ca sỹ thể hiện: Trường Hải

Từ phút đó tâm hồn hằn vết thương đau. Và con tim rã rời ngăn đôi dòng máu. Lời đó nay đã cho ai, tình đó nay đã chia tay. Ðường đó giờ đã chông gai mộng chưa kịp hái. Ngày tháng cũ im lìm phủ lớp rêu xưa. Người đi qua,

Kỷ Niệm Tuổi Thơ

Tác giả: Diên An

Màu thơ xanh còn đó. Ôi biết bao nhiêu kỷ niệm tuổi thơ. Người yêu sao chẳng thấy. Tìm mãi dấu yêu bước chân thẫn thờ. Dòng mực tím còn đó. Lưu bút tiễn ai ra đi ngày xưa. Tình duyên ai còn nhớ. Tiếng khóc chia lìa.

Lần Cuối Cùng

Tác giả: Diên An

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Còn một lần còn đau lời nói. Còn một ngày còn tiếc thương đời. Vì cuộc tình là thoáng mây trôi. Nếu tình cờ là giây phút thôi. Người còn đây nhưng người lạc loài. Đánh mất lần cuối xót xa cũng hoài. Đừng làm cho sóng cuốn.

LK Tình Chết Theo Mùa Đông & Vết Thương Cuối Cùng

Tác giả: Lam Phương & Diên An

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Hồ Lệ Thu; Hứa Như Ý

Chiều buồn ngồi một mình. Nhìn mây trôi mênh mang. Nhìn đôi chim lang thang, lang thang. Trời buồn người càng buồn. Trông mây nước thêm bâng khuâng. Nhớ em từng phút mong từng giây em ơi. Biết rằng cuộc tình đầu. Thường.

Người Còn Đó Ta Còn Đây (Mắt Lệ Người Tình)

Tác giả: Diên An

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh; Trường Hải; Thanh Thúy; Thái Châu; Kiều Nga; Khánh Ly; Julie Quang; Carol Kim; Mai Lệ Huyền; Lệ Thu; Mạnh Quỳnh; Người Hát Rong

Thà rằng người chết đi cho ta thiên thu sầu. Để cho ta còn đớn đau mãi về sau. Thà rằng người chết đi chôn kín trong huyệt sâu. Mộ bia xanh khắc ghi mối tình đầu. Thà rằng người chết đi chít khăn tang để cho người.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Diên An