Đừng Đùa Giỡn Với Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Tình yêu không như trò đùa đâu em. Đừng bắt cá hai tay gian dối tình anh. Một khi yêu ai xin yêu chỉ một người. Em hãy yêu cho thật lòng. Đừng xem anh như trò đùa nghe em. Đừng bóp nát tim anh trong nỗi hờn ghen. Tình yêu.

Duyên Kiếp Bẽ Bàng

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Trần Nhật Quang; Hoàng Nghĩa

Anh quá nghèo đâu dám yêu em. Đời trắng tay mộng ước chưa thành. Cha mẹ già chưa trả hiếu. Anh còn một đàn em thơ. Đâu có gì giữ được tình ta. Thôi cũng đành chôn kính trong tim. Để nổi đau nhận lấy riêng mình. Chỉ.

Em Không Thể Mất Anh

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Một lần yêu trăm lần đau em đã nếm qua. Cứ ngỡ ân tình chỉ là giấc mơ mà thôi. Lời yêu thương trên bờ môi như bướm ong lả lơi. Mối duyên đầu là một tình yêu gian dối. Rồi thời gian em gặp anh em mới hiểu ra. Có lẽ.

Ghen Vì Yêu Em

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường

Đừng ngồi bên ai em đùa vui. Dù biết đó chỉ là bạn thôi. Thà lòng anh không tin một ai. Còn hơn ngu ngơ anh sẽ mất người yêu. Đừng trách anh tại sao cứ nghi ngờ ghen như thế. Vì yêu em quá nên anh mới vậy thôi. Làm sao.

Giọt Nước Mắt Chia Đôi

Tác giả: Nguyễn Minh Anh & Lâm Chấn Huy

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy; Cát Tuyền

Giờ chia tay biệt ly. Đưa người yêu ra bến xe. Mai đây đường tình chia hai lối. Dòng nước mắt hoà chung. Nỗi đắng cay bên người. Một người ở lại một người đi. Còn đâu phút nồng say. Vui buồn khi ta có nhau. Trên con.

Gót Buồn Tuổi Thơ

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

Dù những cay đắng vẫn đi qua trong đời. Mà thấy em vẫn bao khát khao ước vọng. Giữa sa mạc cây xương rồng. Với dạt dào tràn đầy sức sống. Và em vẫn có hương xưa niềm đau. Ngày tháng thơ ấu của em không nụ cười. Lặng lẽ.

Hoàng Tử Sinh Đôi

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Nhật Quốc; Tân Quốc; Tấn Quốc

Kể chuyện cổ tích trông thế giới giấc mơ. Hai hoàng tử sinh đôi đi lạc vào trần gian. Vì đời vui quá nên không muốn quay về. Lòng thầm ao ước có trái tim yêu mình. Và rồi lúc đó hai hoàng tử sinh đôi. Đã được nàng tiên.

Hờn Ghen

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Trong hờn ghen khiến cho ta đau đớn ngày đêm. Dù ta cố gắng tin mà lòng ta sao vẫn tím đen. Chỉ cần một điệu nhạc khúc nổi lên. Nhắc tôi chút dĩ vãng của em. Cũng khiến ta ưu phiền ta đắng cay vô vàn. Từ ngày ta yêu mến.

Kiếp Này Không Thành Đừng Hẹn Kiếp Sau

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Bảo Nam

Còn gì đâu anh ơi! Giờ ta đã mất nhau trong đời. Còn lại trong tim em. Một hình bóng giờ đã khuất xa. Tình ta ngỡ không úa màu. Nhưng đời ngang trái tơ duyên lơ làng. Ái ân xưa đã phai tàn cùng với thời gian. Rồi nhiều.

Lời Nói Dối Chân Thật

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Thái Thùy Linh; Thúy Khanh; Tuyết Thảo (V1); Tuyết Thảo (V2); Hồng Thảo

Lời nói dối đó rất chân thật. Khi thấy anh ưu tư còn vương trong mắt. Nên em không dám nói yêu anh đâu. Dù biết mai chẳng còn nhau. Lời nói dối đó rất chân thật. Khi trái tim em đã nhiều lần tan vỡ. Nên em không dám nói.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh