Mơ Một Giấc Mơ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Một ngày dần trôi hết nắng buông dài dọc đường xa. Giận lòng vì nỗi đau vẫn chưa phai nhòa. Đợi chờ một giấc mơ để cho anh được bên em. Vì sao đôi ta cách xa trong biệt ly. Từng đêm anh mong nhớ vẫn nơi đây chờ mong em. Chờ.

Một Ngày Không Mưa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Anh gặp em từ hôm mưa buồn rơi giăng lối. Ta nhìn nhau vội trao nhau bao nhiêu ánh mắt đầu quá dịu dàng. Và anh đã mong nhớ em. Qua thời gian và đôi ta đã *** như thế. Nhưng mà anh vẫn giấu trong tim. Tiếng nói ngập ngừng.

Mưa Rơi Vào Phòng

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Cơn gió lùa qua ô cửa sổ. Giọt nắng chiều sa trên mái hiên. Em viết tình ca trên trang giấy. Ôm chiếc đàn ghi ta, la là. Mưa bỗng ùa về trên căn gác vắng. Tí tách rơi từng giọt, từng giọt lăn tăn. Phong thư chẳng kịp mở.

Muốn Ôm Vào Lòng

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Trung Quang

Những đêm dài, nhìn ngắm ô cửa phủ kín mưa rơi. Nằm nhớ đến những khoảnh khắc xưa yên bình, trong tim. Những câu chuyện mẹ kể lúc bé cứ mãi ngây ngô. Giờ mới thấy quý những phút bên gia đình, yêu thương. Con ngày xưa bé.

My Dream

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên; Mai Tiến Dũng

Bài hát: My Dream. Ca sĩ: Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng. I I think of you oh babe. I I I love you babe. I I think of you oh babe. Anh có biết có những giấc mơ. Trong tim mình không thể giấu. My dream that it's together forever. Có.

My Shining Star

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân; Hứa Như Ý

Ngày xưa nhiều ước mơ, muốn bay đến mây trời thật cao cùng gió kia. Để đem một ánh sao lẻ loi, rạng chiếu ánh sáng ngời đôi mắt những ngây thơ. Và rồi khi lớn lên hóa thân thành một ngôi sao của bao ngưới. Đã mang từng lời.

Nắm Giữ Từng Giọt Mưa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Ngô Chấn Đông; Lâm Thiên Ưng; Nghiêm Viết Dũng

Từ lâu anh đâu nhận ra bao ngày qua. Tình yêu mà em đã trao cho anh. Giờ đây chỉ là một chuyện cười. Đùa vui của em mong manh. Vậy thôi khi trời mưa lại rơi anh lê bước chân. Cô đơn tìm em tìm lại từng kỷ niệm.

Nếu Là Anh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: The Men

Nếu là anh thì anh sẽ. Dành cho em những ngày hạnh phúc. Nếu là anh thì anh sẽ. Nắm tay em không bao giờ buông. Anh sẽ không làm em khóc. Anh sẽ không bao giờ như thế. Anh sẽ cố làm tất cả. Để cho em tháng ngày bình.

Ngắm Một Vì Sao

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Những ánh sáng của vì sao như dần đang che mờ. Giọt lệ anh nhẹ tuôn rơi em có thấy được không? Những đêm trắng mong em về, cùng vì sao ấm áp. Anh cứ ôm từng tia hy vọng. Ngày lại ngày qua tháng. Viết tên em trong niềm.

Ngày Gặp Lại

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Gặp lại nhau giống ngày nào mình quen. Khi mây chen đêm thành phố xuống đèn. Phút ngẩn ngơ sau bao lâu cách xa. Góc phố này ta chợt nghe mùa cũ. Gặp lại nhau thấy vừa buồn vừa vui. Như cơn mưa giữa mùa hè không tạnh. Em.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bảo Thạch