Gửi Đến Tương Lai

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Đình Quang

Thời gian sao êm trôi cùng năm tháng. Giờ chia tay hôm nay sao quá gần. Còn lại bao yêu thương trong lòng muốn gửi trao. Cho mái trường cho bạn bè thân thương. Gượng tay trao cho nhau dòng lưu bút. Lệ rôi vương trên mi môi.

Giữa Cả Tỷ Người

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Luke D

Cái ngày mà anh đã thấy bóng dáng thước tha. Xinh như đóa hoa trên con phố xa. Cái ngày mà anh cứ thế nhấn số hết ga. Mau cho tới nhà thờ bảo cha là. Con thề rằng đây lần cuối cùng con vừa nhìn thấy ngoài kia một thiên.

Giáng Trần

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Thanh Nguyễn

Một mình ta phiêu du nơi đây chốn trần gian. Tình cờ gặp em một người đẹp tựa muôn cánh hồng. Làm cho con tim ta hôm nay ngất ngây. Tình đắm say... Trời cao đã ban cho ta duyên kiếp gần nhau. Thì nguyện xin mãi gửi trọn.

Giấc Mơ Đã Hết

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Anh không còn đây, mình em lẻ loi riêng một giấc mơ. Anh không còn đây, để em lệ vương rơi hoài trên mi, bên anh ngày xưa tình yêu mình trao quá là ngất ngây. Bên anh ngày xưa, giấc mơ nay đã hết rồi. Tình yêu là giá.

Em Giờ Đây

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Hải Băng

Người đâu có biết, người đâu có hay. Em đang nhớ anh rất nhiều và cần được bên anh. Cần một bờ vai sẻ chia, cần một bàn tay ấm áp. Cần một giọng nói êm để cho lòng em bớt hiu quạnh. Đâu ai biết em rất buồn, nhìn mưa rơi.

Điều Cuối Cùng Em Chọn

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Nước mắt em rơi ko phải vì anh lừa dối. Nước mắt em rơi ko phải vì mình chia đôi. Nước mắt em rơi ko phải vì những rạn vỡ. Tân sâu ở trong trái tim mà. Người đem đến. Dấu vết đêm qua con mưa kia chưa kịp xoá. Ấm áp hương.

Đêm Nay Anh Nhớ Em

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: The Men

Đêm nay anh nhớ phút giây hôm nào. Nhẹ nhàng mình trao lời yêu lúc đầu. Bao nhiêu kỉ niệm thân quen. Chợt tìm về lại trong anh. Khi xưa em nói chỉ yêu mỗi anh. Và trọn đời mãi mãi không xa rời. Nhưng sao ngày hôm nay. Chỉ.

Chúng Ta Bấy Lâu Nay Là…

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

PQA: Có ai nói nước mắt không hạnh phúc. Có ai nói nỗi nhớ chẳng bao dung. Có ai nói khi buồn, khép đôi mắt vô hồn. Giọt lệ mới tuôn. TQ: Có ai biết phía trước không cùng hướng. Vẫn cố gắng đau đấy mà chẳng buông. Có ai.

Chưa Bao Giờ Anh Hết Yêu Em

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: NCT

Một mình lang thang trên con phố vắng đêm khuya sương rơi lạnh vai áo, chờ hoài bao nhiêu yêu thương ấm áp khi e vẫn còn cùng với anh. Tưởng chừng như con tim anh hôm nay vỡ nát khi em rời xa mãi, để lại cho anh nơi đây.

Chưa Bao Giờ Anh Hết Yêu Em

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: The Men

Một mình lang thang trên con phố vắng,đêm khuya sương rơi lạnh vai áo. Chờ hoài bao nhiêu yêu thương ấm áp,khi em vẫn còn cùng với anh. Tưởng chừng như con tim anh hôm nay vỡ nát,khi em rời xa mãi. Để lại cho anh nơi đây.

4 Pages<1234>