Bản Tình Ca Mùa Đông

Tác giả: Minh Quân

Ca sỹ thể hiện: Dương Edward

Mùa đông ơi sao không mang theo hơi ấm Mùa đông ơi sao không mang theo hơi ấm Hạt mưa ơi sao không xóa đi nỗi đau Còn lại đây bao yêu thương trao nhau ngày hôm qua Dù bên nhau nhưng anh đâu hay biết Tình yêu đã xa đi rất xa

Dấu Yêu

Tác giả: Minh Quân

Ngỡ là mơ, đâu rồi những giấc mơ ngọt ngào. Ngỡ là anh, dấu yêu nào một thời để lãng quên. Nỗi quạnh hiu, bao giờ vơi đến bao giờ nguôi. Anh hãy biết rằng em vẫn chờ đợi người biết không. Buồn làm chi giận mà chi, vì.

Đừng Gọi Em Là Mặt Trời

Tác giả: Minh Quân

Ca sỹ thể hiện: Mai; Đoàn Minh Quân

Em cố để khóc cho vơi. Từ giấc mơ tròn đầy, thành đắng cay bùn lầy. Em giờ đây buông xuôi cánh tay. Ai gọi em là mặt trời. Để nói câu thầm thì, về bóng đêm diệu kì. Tâm hồn em cũng biết vỡ vụn. Tại vì sao em không thể.

Lần Đầu Tiên

Tác giả: Minh Quân & Nhạc Hoa

Ca sỹ thể hiện: Nhật Khang

Muốn nói anh yêu em lời tận sâu trong đáy lòng lời yêu anh dấu. Muốn nắm lấy tay em, mà sợ con tim trót tìm lần đầu tiên ấy. Thật dịu dàng biết bao khi em cười, như là thiên thần trong giấc mơ…. Lòng ngập ngừng trái tim như.

Những Cô Nàng Ham Vật Chất

Tác giả: Minh Quân

Ca sỹ thể hiện: Minh Quân

Lời bài hát Những Cô Nàng Ham Vật Chất. 1. Nàng đầu tiên đã đến em xinh tươi rất hiền hoà. Đôi mi cong, tóc mượt mà t'drat ti ta. Nàng bảo rằng em thích, thích louis vuitton, thích hermes. Thích chanel, thích guicci but i.

Niềm Tin Khát Khao

Tác giả: Minh Quân

Ca sỹ thể hiện: Minh Quân

Đôi khi trong tim ta muôn ngàn lớp sóng như xô vào nhau. Cho ta bao thương đau chẳng biết đời sẽ đưa ta về đâu. Sau bao đêm âm u chợt thấy cuộc sống cho ta hồi sinh. Và mở rộng lòng mình để thấy tương lai rực rỡ. Khi.

Thôi Đành Chia Xa

Tác giả: Minh Quân

Ca sỹ thể hiện: Minh Quân

1. Từng giọt mưa rơi rơi ngoài hiên. Xoá hết cơn đau triền miền. Tình yêu ơi sao không ngủ yên. Đánh thức ta nổi niềm riêng. Chuyện tình ta qua đi thật mau. Cố giữ cho ta gần nhau. Một lần thôi hay bao ngày sau. Mà sao.

Tình Yêu Còn Mãi

Tác giả: Minh Quân

Ca sỹ thể hiện: Minh Quân

Tình yêu đã cho ta về bên nhau. Hạnh phúc đã cho mình những môi hôn đắm say. Còn mãi bao kỉ niệm xưa yêu dấu. Đã đã bên nhau cho nhau từng phút giây. Thời gian đã phôi phai tình yêu xưa. Hạnh phúc có bao giờ đến bên ta.

Vì Tôi Là Chàng Ngốc

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Quân]

Ca sỹ thể hiện: Minh Quân

Khi yêu đâu ai biết trước nó sẽ ra sao. Sẽ thế nào khi yêu một người hay lừa dối. Sẽ thế nào khi yêu người đơn phương mà thôi. Đã yêu rồi xin yêu từ trong tim người hỡi. Vì sao khi yêu tim tôi vẫn cứ ngu ngơ. Vẫn dại khờ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Quân