Cánh Diều Còn Không

Tác giả: Minh Đức

Ca sỹ thể hiện: Trọng Bắc

Cánh diều ơi! bay bay trên bầu trời. Diều nào của tôi, diều nào của em. Ngày xưa ấy, trẻ con bây giờ lớn vội. Cánh diều biết có còn không. Một que tre, tờ giấy những trưa hè. Ta cặm cụi làm những cánh diều cong. Thả ước.

Có Lẽ Vì

Tác giả: Minh Đức

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Trọng Bắc

Có lẽ vì bờ vai em mong manh hạt nắng. Có lẽ vì hang mi em khép hờ đợi tình tôi. Có lẽ vì bờ môi em thơm hương cỏ mộc. Hay chỉ vì tôi khao khát một lần yêu em. Có lẽ vì tình yêu em một lần đánh mất. Có lẽ vì bàn tay em khẽ.

Có Lời Nào Ta Lỡ Quên

Tác giả: Minh Đức & Tường Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Đàm Vĩnh Hưng; Trần Cao - Tiên Dung; Trần Cao

Có lời nào ta lỡ quên không em, khung trời thơ hoa nắng rụng bên thềm. Có lời nào ta lỡ quên không em, ánh đèn khuya còn hoài thao thức. Có lời nào nỗi nhớ ta cho nhau, nghe ngoài khơi sóng xô bạc đầu. Có lời nào nay ngỡ như.

Cỏ Xưa

Tác giả: Minh Đức

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Gió chiều xưa ru cỏ may. Tình cờ em đến bên tôi, cỏ may níu dấu chân người. Chiếc thuyền xưa nay về đâu? Chở theo bóng dáng em tôi. Người đi quên mất dấu chân người. Cỏ may mang em đến cho tôi. Để rồi em vắng xa. Cỏ.

Còn Lại Những Yêu Thương

Tác giả: Minh Đức

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

Nắng khẽ ru tình em. Và gió khẽ đến vỗ về em. Tình yêu quá nồng nàn. Sợ rồi tan. Một ngày rất sớm chưa tan mộng lành. Giọng cười rất khẽ tim tôi long lanh. Giọt tình ươm xanh. Tràn đầy tiếng hát ru em nồng nàn. Quyện màu.

Cứ Mãi Là Giấc Mơ

Tác giả: Minh Đức

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

Thôi cứ vậy đừng làm tan vỡ giấc mơ. Thôi cứ vậy để tình ta mãi như là thơ. Một ngày em vẫn mong chờ. Một ngày nỗi nhớ vô bờ. Một ngày em đã tan vào anh. Cơn gió nào làm vơi trong em khát khao. Con phố nào hẹn nhau môi hôn.

Đôi Khi

Tác giả: Minh Đức

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao - Tiên Dung; Nguyễn Hồng Ân; Duy Hưng

Đôi khi ta tìm em trong một chiều đông tắt nắng. Đôi khi ta tìm em trong một chiều mưa rất quen. Đôi khi ta tìm em giữa đồi cỏ may xa hút. Trong xa xôi chợt nghe một chút yêu một chút hờn. Đôi chi ta tìm em trên đường xa.

Đừng Thế Nữa

Tác giả: Nguyễn Hồng Hải & Minh Đức

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ

Chớ nói với anh. Mình đã không còn hiểu nhau. Chớ nói với anh. Mình đã không còn như ngày xưa. Nếu muốn bước đi. Thì cứ quay mặt bước đi. Nhưng chớ dày vò buộc trái tim này. Phải cố quên mình đã yêu. Thôi em đi đi và.

Lặng Lẽ Mẹ Tôi

Tác giả: Minh Đức

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

Có lúc ta quên màu tóc mẹ. Đã một thời dải nắng dầm mưa. Có lúc ta quên nhìn trán mẹ. Còn bao nghĩ suy dù ta lớn khôn rồi. Có lúc ta quên nhìn mắt mẹ. Còn chờ ta mỏi ngóng đêm sâu. Có lúc ta quên nhìn dáng mẹ. Chợt quạnh.

Liên Khúc Bao Giờ Cho Hết Yêu Thương

Tác giả: Minh Đức

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Tiên Dung

Có lời nào ta lỡ quên không em. Khung trời thơ hoa nắng rụng bên thềm. Có lời nào ta lỡ quên không em. Ánh đèn khuya còn hoài thao thức. Có lời nào nỗi nhớ ta cho nhau. Nghe ngoài khơi sóng xô bạc đầu. Có lời nào nay ngỡ.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Đức