Ầu Ơ Ví Dầu

Tác giả: Trần Anh Khôi

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Xa quê hương xa nơi nằm nôi yêu thương. Sau bao tháng năm mệt nhoài, giờ được trở lại, về nơi ta sinh ra, quê hương ơi, nơi chôn nhau cắt rốn. Bao năm qua sống nơi trời xa, lo bôn ba, thời gian chóng qua, đôi khi ta, đi.

Cái Cớ Để Người Ra Đi

Tác giả: Trần Anh Khôi

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

Em không lầm lỡ do chính tôi đã lỡ lầm. Tin vào tình yêu hiến dâng con tim mù quáng. Ngày em quay mặt đi với bao điều vô lý. Làm sao em vội yêu khi người ta tuổi đời còn xa quá. Khi lợi danh phủ phím lẫn con tim. Thì đâu.

Em Đúng Tôi Không Sai

Tác giả: Trần Anh Khôi

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Em ơi xem như không nợ duyên thôi chia tay, em đúng nhưng tôi không sai, cuộc đời đâu ai như ai, cuộc sống luôn luôn muôn màu, em đúng với cuộc đời em đó, Tôi không sai khi chia tay cuộc tình này... Em ơi làm sao, làm sao.

Gà Trống

Tác giả: Trần Anh Khôi

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Có ai thấy con gà mái, con gà mái kiếm thóc nơi đâu. Mà sao con gà trống gáy tiếng gáy khô khan buồn vẫn than. Lở làng bầy đàn ly tan phủ phàng thân gà trống mang. Cục ta cục tác...Cục ta cục tác.... nhết nhát nhết nhát tội.

Hạt Cát Thời Gian

Tác giả: Trần Anh Khôi

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Hoàng hôn đã xuống bên kia trời. Chỉ còn lại những áng mây trôi. Còn lại tôi thương nhớ anh thôi. Đời tôi buồn trôi như đồng hồ cát. Từng hạt rơi nhè nhẹ rơi vỡ tan bên đời... ĐK:. Đồng hồ ơi từng hạt cát rơi buồn. Như.

Hãy Nói

Tác giả: Trần Anh Khôi

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Cần những góc vắng cho lòng yên lắng. Nước mắt sẽ rơi không còn ai thấy. Đắng cay ngồi đây, nhìn về nơi ấy. Tiếc những tháng năm, ta chôn vùi. Tình là thế đó, như ngàn cơn gió. Gió đến gió sẽ đi, cho lòng tan nát. Yêu.

Teen Vọng Cổ (Vọng Cổ Teen)

Tác giả: Trần Anh Khôi

Ca sỹ thể hiện: Tường Khuê; Thanh Hà; Thanh Hằng; Vĩnh Thuyên Kim; Trúc Nhi; Don Nguyễn; Khang Luân; Du Sỹ Ka; Tầm Cơ

Xa anh mới ban chiều. Thế mà lòng sao buồn hiu. Lại nhớ anh nhiều, mong được ở bên người yêu. Để nói bao điều. Là sao ta... Nói chung là yêu đó. À mà đó có phải là yêu không? Mà sao vắng anh thì buồn! Ốh Ồh... Ốh Ôh.

THƯƠNG LẮM MIỀN TÂY

Tác giả: Trần Anh Khôi

Xa đô thành tôi tìm đến miền tây. Nghe đâu đây bao lời khen hay. Dân nơi đây có cái hay miền tây. Trai miền tây thật thà chất phát. Gái miền tây nhút nhác e dè. Ơ.. ớ..ơ..hò..lơ. Người dân mê miền tây mến tình hiếu khách. Về.

Trách Tình

Tác giả: Trần Anh Khôi

Ca sỹ thể hiện: Dạ Thảo My

Người vừa trêu tôi để tôi yêu người. Trao hết tin yêu để rồi đớn đau. Ngỡ rằng tình đẹp mai sau. Nhưng đâu ngờ tình yêu lừa dối. Xem tôi như những trò vui. Để rồi ta đau vì nhớ thương người. Qua hết đêm thâu biết tình về.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Anh Khôi